24/08/2012 03:24 GMT+7

Vietnam Idol đổ bộ hai miền Trung - Nam

MaiCong
MaiCong

TT - Tập phát sóng thứ hai của Vietnam Idol 2012 - vòng thử giọng tại khu vực miền Trung và miền Nam - sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào 20g hôm nay 24-8.

Sau tập phát sóng đầu tiên vào tuần trước, nhiều khán giả tỏ ra lo lắng khi nhận thấy Idol năm nay “nhàn nhạt” và quy củ hơn hẳn, thiếu vắng những nhân tố quậy, quái... vốn là “đặc sản” của chương trình.

aZabEGSt.jpgPhóng to
Không khí của Vietnam Idol tại Đà Nẵng - Ảnh: Sĩ Phú

Nói về điều này, trong vai trò nhà sản xuất, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cho biết thêm: “Ý đồ của êkip sản xuất là muốn dành đất cho tất cả thí sinh chứ không tập trung “tô đậm” bất kỳ một nhân tố nào, để các bạn tự bộc lộ khả năng và sức hút của mình”.

Cũng trong tập thứ hai này, bộ ba giám khảo Quốc Trung - Mỹ Tâm - Quang Dũng sẽ dừng chân tại Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Lạt, Mỹ Tho và TP.HCM để sàng lọc, tìm kiếm những nhân tố lạ, mới. Khán giả sẽ có dịp gặp lại nhiều “người quen” như Linh Chi (thành viên ban nhạc nữ X5), Thu Trang (top 48 Vietnam Idol 2010) và xem Mỹ Tâm “tung tẩy” ra sao khi làm giám khảo trên chính quê hương cô. (Minh Trang)

Khoảnh khắc đáng nhớ: mời bạn đọc tham gia bình chọn

Sau một tuần làm việc độc lập, ban giám khảo (gồm diễn viên Ngọc Lan, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp và nhà báo Hoài Lê) đã chọn ra top 10 video clip đặc sắc của đợt 1 cuộc thi Khoảnh khắc đáng nhớ, gồm: Mèo yêu chó lắm, Thú chơi của nhóc, Sao khó vậy ta, Mèo con ngủ gật, Ngẫu hứng chơi guitar, Cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con, Khi ba hát ru, Cú đánh bất ngờ, Bé nhảy hip hop và Annie tám chuyện.

Từ nay đến ngày 30-8, mời bạn đọc tham gia bình chọn video clip “Khán giả yêu thích nhất” (trị giá 4 triệu đồng/giải cùng quà tặng của nhà tài trợ) tại www.tv.tuoitre.vn/khoanh-khac-dang-nho. Đây là cuộc thi do Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ và Công ty Yến Sào A1 tổ chức, phát động vào ngày 1-5 với tổng trị giá giải thưởng gần 150 triệu đồng. Đợt 1 cuộc thi đã nhận được 125 video clip gửi đến tham dự. (THI NGÔN - MINH HUỲNH)

Gặp lại Park Min Young trong Sự trả thù của Jane

XUenkQgM.jpgPhóng to
Diễn viên Park Min Young trong phim Sự trả thù của Jane - Ảnh: HTV

Park Min Young - nữ diễn viên xinh đẹp từng thừa nhận mình là người đẹp “dao kéo” - sẽ hóa thân thành Jane, một cô gái đầy nghị lực trong bộ phim truyền hình dài 36 tập mang tên Sự trả thù của Jane. Xuất thân từ một gia đình giàu có, tuổi thơ của Jane tràn đầy hạnh phúc. Thế nhưng vào chính ngày sinh nhật năm 10 tuổi, số phận đã đưa cô bước sang một ngã rẽ khác...

Phim phát sóng lúc 17g hằng ngày trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 24-8. (H.Lê)

MaiCong
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên