Tag: Vietnam Idol 2023

Tân binh 'khủng long' Giana trình diễn bùng nổ tại HOZO Festival

Tối 23-12, tân binh Giana - từng được biết đến là hot girl bước ra từ Vietnam Idol 2023 - đã có sân khấu diễn live đầu tiên kể từ khi trình làng MV đầu tay 'Yêu đậm âm điệu' vào cuối tháng 11 qua.

Hà An Huy thử làm diễn viên trong MV debut của Giana

Tối 30-11, tân binh Giana đã chính thức tung MV debut 'Yêu đậm âm điệu'. Sự xuất hiện của quán quân Vietnam Idol 2023 - Hà An Huy trong MV debut của Giana khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Hà An Huy bất ngờ xuất hiện trong MV của mỹ nhân Giana

Thanh Giang (Giana) – thí sinh nổi bật bước ra từ chương trình Vietnam Idol 2023, bất ngờ tung teaser cho MV debut 'Yêu đậm âm điệu'. Quán quân Hà An Huy cũng góp mặt trong MV với một vai trò đặt biệt.

Lâm Phúc Vietnam Idol: Từ ‘chàng gấu’ 100kg đến 'hoàng tử ballad'

Lâm Phúc cho biết, sự thay đổi về ngoại hình giúp anh tự tin hơn khi trình diễn, đặc biệt là lúc đứng trên sân khấu Vietnam Idol 2023.

Vũ Hiền và Diễm Hằng bị loại, top 5 Vietnam Idol 2023 chính thức lộ diện

Sau vòng liveshow 6, những thí sinh tiến vào chung kết Vietnam Idol 2023 đã chính thức lộ diện.

13 năm trước, Văn Mai Hương trở thành á quân Vietnam Idol khi chỉ mới 16 tuổi. Trong lần trở lại vào tối 30-9, cô nói ước muốn làm người truyền cảm hứng âm nhạc đã trở thành sự thật.

Hà An Huy song ca cùng mẹ ruột, Annie dừng chân
tại Vietnam Idol 2023

Trong đêm liveshow 3, Hà An Huy mang đến sáng tác có cái tên rất lãng mạn - Đào liễu cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ chèo Minh Phương cũng chính là mẹ ruột của anh.

Mỹ Tâm sẵn sàng tiễn thí sinh ra về vì xin thêm cơ hội cho đối thủ

Mỹ Tâm khẳng định đẳng cấp 'chị đại' khi Thanh Hiền tỏ ra không phục sự lựa chọn của giám khảo, đòi ra về cùng Uyển Linh dù được trao vé chờ ở Vietnam Idol.

Sở hữu giọng hát nội lực và giàu cảm xúc, thí sinh Thanh Hiền chinh phục được Mỹ Tâm tại tập 8 Vietnam Idol. Tuy nhiên, cô không nhận được sự đồng ý của nhạc sĩ Huy Tuấn và được đưa vào vòng cân nhắc.

Mỹ Tâm khuyên thí sinh Vietnam Idol đổi nghệ danh

Là một trong hai thí sinh nhận vé vàng trong tập 5 Vietnam Idol 2023, thí sinh Diệu Tuyết đã khiến Nguyễn Quang Dũng xúc động chia sẻ về việc làm nghệ thuật.