26/06/2017 16:00 GMT+7

Vietcombank Quảng Ngãi tài trợ hơn 2.200 tỉ đồng cho Doosan Vina

MINH THÀNH
MINH THÀNH

TTO - Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi vừa ký kết hợp đồng tài trợ khoản tín dụng 2.271 tỉ đồng cho Công ty TNHH công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina).

Theo hợp đồng được ký kết tại trụ sở Công ty Doosan Vina này, Vietcombank Quảng Ngãi sẽ cấp tín dụng đáp ứng các nhu cầu vay vốn lưu động, cấp bảo lãnh, thư tín dụng… với hạn mức tối đa tương đương 2.271 tỉ đồng.

Tham dự lễ ký kết, về phía đại diện của Doosan Vina có Tổng giám đốc Jung Yeon In và Giám đốc khối tài chính Sug Yeon Won. Về phía Vietcombank Quảng Ngãi có bà Phạm Thị Thúy Kiều, Giám đốc và ông Võ Văn Linh, Phó Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các phòng/ban của hai đơn vị.

Hiện tại, Doosan Vina đang thực hiện các hợp đồng xây dựng Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Vĩnh Tân 4 mở rộng và Sông Hậu 1. Ba dự án nhiệt điện này đều là các dự án trọng điểm quốc gia với tổng giá trị hợp đồng lên đến 530 triệu USD.

Thời gian qua Doosan Vina cũng đã đẩy mạnh xuất khẩu cẩu trục sang các thị trường như Ấn Độ và Saudi Arabia với giá trị lên đến hàng trăm triệu USD.

Hạn mức cho vay vốn lưu động mà Vietcombank cấp cho Doosan Vina là 50 triệu USD, góp phần đáp ứng nguồn vốn để Doosan Vina tiếp tục thực hiện các hợp đồng xây dựng các nhà máy nhiệt điện và xuất khẩu các cẩu trục.

Doosan Vina là khách hàng đã thiết lập quan hệ giao dịch với Vietcombank Quảng Ngãi ngay từ những ngày đầu thành lập tại Việt Nam (năm 2006) và đã sử dụng tổng thể các sản phẩm dịch vụ ngân hàng với doanh số sử dụng cao. 

MINH THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên