03/09/2015 12:01 GMT+7

Cùng nhau tỏa sáng mùa thứ hai lên sóng đêm 4-9

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trình Cùng nhau tỏa sáng - dành cho những nghệ sĩ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân - sẽ lên sóng mùa thứ hai từ ngày 4-9 trên kênh THVL1.

Diễn viên Việt Trinh - Ảnh: Kim Long
Diễn viên Việt Trinh - Ảnh: Kim Long

Diễn viên Việt Trinh là giám khảo duy nhất của mùa đầu tiên góp mặt trở lại trong mùa thi năm nay. Cô cho biết dù đã có kinh nghiệm làm giám khảo mùa 1 nhưng khi trở lại với chương trình chị rất hồi hộp bởi các đội chơi năm nay rất “khủng”, trong đó có nhiều người là đồng nghiệp và đồng trang lứa với mình.

Cùng ngồi “ghế nóng” với Việt Trinh tại Cùng nhau tỏa sáng năm nay còn có diễn viên Chi Bảo, Lê Khánh và Trác Thúy Miêu.

Ngoài 4 giám khảo chính, mỗi vòng thi của Cùng nhau tỏa sáng còn có sự góp mặt của một giám khảo khách mời như: Trấn Thành, Trường Giang và Việt Hương.

Đảm nhận vai trò MC cho Cùng nhau tỏa sáng 2015 là MC Liêu Hà Trinh và Hoàng Rapper (thay cho diễn viên Đại Nghĩa của mùa trước).

Ban tổ chức cũng đã công bố sáu đội chơi năm nay, gồm: đội 010 (diễn viên Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập), đội Ô Kìa (diễn viên Thuận Nguyễn, stylist Trịnh Tú Trung, diễn viên Sam), đội Divo (ca sĩ Băng Di, biên đạo múa Huỳnh Mến, diễn viên BB Trần), đội Tam Sắc (ca sĩ Quốc Đại, nghệ sĩ cải lương Tú Sương, diễn viên Thụy Mười), đội Tươi Xanh (ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Ca sĩ Đại Nhân, Duy Khánh), đội Thanh Sắc (diễn viên Lê Phương, Anh Tú, biên đạo múa Lê Hải).

Cùng nhau tỏa sáng 2015 do Công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện, phát sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 4-9.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên