07/04/2017 08:00 GMT+7

Viên nang Tiên Nữ Đan có an toàn khi dùng dài ngày?

T.T
T.T

Sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý và sắc đẹp cho phái nữ như Tiên Nữ Đan, liều sử dụng thường từ 2 -3 tháng trở lên.  Liệu sử dụng sản phẩm trong thời gian dài có gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe?

Để giải đáp những thắc mắc này, giới chuyên môn đã kịp thời đưa ra những bằng chứng và giải thích thỏa đáng.

Tiên Nữ Đan chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính 

Là một sản phẩm Đông dược, Tiên Nữ Đan được bào chế hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính và vốn được sử dụng dài ngày trong các bài thuốc Đông y từ xa xưa như đương quy, xuyên khung, thục địa, lộc nhung, ích mẫu…

Nhằm khắc phục hiệu quả những triệu chứng do sụt giảm nội tiết gây ra như suy giảm sinh lý, lão hóa sớm… Tiên Nữ Đan còn chứa thành phần giúp bổ sung nội tiết tố, nhưng đặc biệt nằm ở dạng nội tiết tố tự nhiên (phytoestrogen) từ mầm đậu nành nên có thể sử dụng dài ngày mà không cần lo lắng tới các tác dụng phụ như khi sử dụng estrogen tổng hợp, vốn rất phổ biến trong các sản phẩm tân dược.

Nguồn gốc dược liệu và quy trình xử lý được đảm bảo

Tuy vậy, dựa trên bảng kê thành phần để quyết định tính an toàn đối với một sản phẩm Đông dược là chưa đủ. Thực tế thì, vấn đề nguồn gốc dược liệu và quy trình sản xuất còn quan trọng hơn rất nhiều.

Điều đáng nói ở Tiên Nữ Đan là nhà sản xuất - Công ty Dược Hoa Sen đặc biệt đề cao tiêu chí lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng.

Quy trình kiểm tra dược liệu đầu vào được đánh giá và giám sát vô cùng chặt chẽ, kết hợp với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn nhằm giữ được những hoạt chất sinh học quý có trong thảo dược, từ đó đem lại nguồn thành phẩm với chất lượng tốt.

Đó cũng chính là lý do mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng cũng như tính an toàn trong từng viên uống Tiên Nữ Đan.  

Tính an toàn được chứng minh bởi người dùng

Hàng nghìn phụ nữ đã tin tưởng sử dụng Tiên Nữ Đan nhằm cải thiện đời sống vợ chồng, duy trì tuổi xuân và cho đến nay, chưa có bất kì trường hợp nào phản ánh về tác dụng phụ xảy đến khi sử dụng sản phẩm sau liệu trình sử dụng trung bình 2 tháng.

Đặc biệt, nhiều trường hợp mắc các bệnh lý về gan, thận, huyết áp… khi sử dụng Tiên Nữ Đan cũng không ghi nhận phản ứng phụ nào.

Chính nhờ những lý do này, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Tiên Nữ Đan dài ngày mà không cần lo lắng đến các tác dụng không mong muốn đối với sức khỏe.

Một liệu trình sử dụng sản phẩm là 60 ngày. Chị em có thể uống nhiều đợt, mỗi đợt cách nhau 15 ngày để đem lại tác dụng cải thiện sinh lý và duy trì tuổi xuân tốt nhất.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên