06/06/2012 20:11 GMT+7

Video tổng thống Mỹ "hát" nhạc trẻ

TẤN KHOA (Theo CNN, MTV)
TẤN KHOA (Theo CNN, MTV)

TTO - Ca sĩ trẻ Carly Rae Jepsen sở hữu một bài hát ăn khách đến nỗi Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng “hát” theo? Video ông Obama "thể hiện" bài Call me maybe được đăng trên YouTube từ ngày 4-6 đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem.

Clip tổng thống Obama “khoe giọng” tại Nhà Trắng

ZKqgn1DC.jpgPhóng to
Những đoạn phát biểu của tổng thống Mỹ đã được biên tập hoàn chỉnh để khớp lời với bài hát Call me maybe - Ảnh: AFP
Clip Tổng thống Obama hát nhạc trẻ - Nguồn: YouTube

Không phải là hát nhép theo nhạc, video cũng không phải là màn trình diễn thật sự của Tổng thống Obama, mà chỉ là đoạn phim do anh sinh viên Fadi Saleh, 19 tuổi, thực hiện.

Chắt lọc công phu từng đoạn phát biểu của tổng thống, Saleh đã biên tập và ghép lại thành bài hát Call me maybe hoàn chỉnh. Trước đó, Saleh đã từng thực hiện các clip ông Obama hát theo bài Born this way, Sexy and I know It, Dring to that.

Mục đích ban đầu của Saleh khi thực hiện video này dĩ nhiên để phục vụ giải trí. Nhưng anh cũng muốn mọi người quan tâm hơn về diễn biến chính trị khi cuộc bầu cử tổng thống sắp tới. “Tôi hi vọng video của mình sẽ giúp họ nhận ra là cuộc bầu cử sẽ đến rất nhanh. Đôi khi người ta cần một cú thúc để đẩy họ ra ngoài đi bỏ phiếu” - Saleh nói.

Bài hát Call me maybe của ca sĩ Jepsen đã bùng nổ trên các bảng xếp hạng âm nhạc khi được phát hành cuối năm qua. Cô ca sĩ trẻ này thừa nhận thành công của bài hát vượt quá kỳ vọng của mình, đến nỗi cả Justin Bieber cũng viết trên Twitter cá nhân thể hiện sự yêu thích ca khúc của Jepsen.

TẤN KHOA (Theo CNN, MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên