17/04/2014 14:04 GMT+7

Video: Suýt chết vì chụp hình tự sướng gần đoàn tàu

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Một chàng trai trẻ đứng chụp hình "tự sướng" (selfie) ngay gần đoàn tàu lửa đã nhận ngay một cú đá trẹo cổ vì không thèm đếm xỉa đến tiếng còi hụ khi tàu đang đến.

FRyBkKJR.jpgPhóng to
Khoảnh khắc cú đá của người lái tàu vào đầu chàng trai Jared Michael khi chụp ảnh quá gần đoàn tàu đang đi tới - Ảnh: TIME / Twitter

Dẫn lời tựa "Đây là thế giới chúng ta đang sống trong nó", báo TIME bình luận bài học lớn nhất đúc kết được: đừng chụp ảnh "tự sướng" (selfie) ngay trước mặt một đoàn tàu đang chạy đến.

Chàng trai mang tên Jared Michael đã đăng tải một đoạn clip ngắn 10 giây lên YouTube với lời giải thích: "Tôi cố chụp ảnh selfies trong khi đoàn tàu đi ngang qua ở một khoảng cách an toàn. Tôi đoán là tôi vẫn đứng quá gần và bị đá vào đầu. Tôi đã sai lầm".

Jared Michael không ngờ rằng mình đã trở nên nổi tiếng sau khi đăng đoạn clip lên YouTube, không chỉ có 4,1 triệu lượt truy cập chỉ trong hai ngày (một kỷ lục tầm cỡ trên YouTube), chàng trai còn được hầu hết các báo điện tử lớn nhỏ, blog hay diễn đàn khắp nơi trên thế giới nhắc đến trong hai ngày qua. Và gần như tất cả đều biến Jared Michael "bài học làm gương" cho các fan nghiện chụp ảnh "tự sướng".

"Gạch đá" ném không ngớt vào đoạn clip YouTube từ Jared Michael, hầu hết cho rằng "anh ta xứng đáng nhận cú đá đó" hoặc "rất may mắn" khi đứng quá gần đoàn tàu đang chạy. Một số khác khen "cú đá" trời giáng của người lái tàu. "Có lẽ anh ta phải đá nhiều người chụp selfies gần đoàn tàu rồi mới thành thạo như vậy".

"Đó là tính tự mãn xã hội hiện nay. Một số người đi sai làn đường cao tốc, làm tắc nghẽn giao thông, gây nguy hiểm và đăng lên tin nhắn một cách tự hào "tôi suýt chết vì làm điều này" trên video của họ", một người dùng mang nickname nelsonrated bình luận.

Video: Suýt chết vì chụp ảnh "tự sướng" khi đoàn tàu đang tới - Nguồn: YouTube
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên