05/01/2011 19:30 GMT+7

Video bạn đọc: Trộm laptop tại Bạc Liêu

PHAN THANH CƯỜNG
PHAN THANH CƯỜNG

TTO - Ông Trần Hùng Kiệt, chủ cửa hàng laptop tại Bạc Liêu (chuyên kinh doanh máy tính thuộc P.7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), cho biết đã báo Công an TP Bạc Liêu điều tra vụ mất trộm máy tính xảy ra tại cửa hàng.

Xem bản tin tiếng Anh

Xr9gtXIh.jpgPhóng to
Người thanh niên (bên phải) trộm máy tính đang để trên bàn - Ảnh chụp lại từ camera và clip do cửa hàng cung cấp
0ZM5Lk5r.jpg
Sau đó nhanh tay lấy máy tính bỏ vào bên trong chiếc áo gió đang mặc - Ảnh chụp lại từ camera và clip do cửa hàng cung cấp

Video clip trộm laptop trong cửa hàng ở Bạc Liêu - Nguồn: bạn đọc cung cấp

Theo ông Kiệt, cách nay gần một tháng, cửa hàng của ông bị kẻ gian vào trộm một máy tính xách tay trị giá gần 10 triệu đồng trong cửa hàng.

Khi ông tìm máy vi tính của mình để tìm chương trình cài cho khách hàng thì phát hiện máy vi tính của mình bỗng dưng biến mất, kiểm tra hệ thống camera thì mới biết bị mất trộm.

Theo hình ảnh camera ghi lại, một đôi nam nữ ước khoảng trên 30 tuổi, đầu đội mũ bảo hiểm vào cửa hàng hỏi mua cặp loa gắn cho máy tính. Sau khi tham quan cửa hàng, người phụ nữ chọn một cái loa rồi đề nghị nhân viên cửa hàng cho thử.

Trong lúc nhân viên cúi người lom khom thử loa, người thanh niên nhanh tay lấy cái máy tính bỏ vào bên trong chiếc áo gió đang mặc (ảnh và clip ghi lại). Trong vòng 4 - 5 giây, người này đã lấy xong máy. Sau đó cả hai người ung dung rời khỏi cửa hàng.

Vụ việc sau đó được ông Kiệt trình báo công an. Đây là trường hợp trộm laptop đầu tiên được camera ghi lại tại Bạc Liêu.

PHAN THANH CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên