06/07/2017 11:26 GMT+7

Vicky Nhung với 7 vai trò trong MV Việt Nam những chuyến đi

Q.N.
Q.N.

TTO - Việt Nam những chuyến đi là một trong những ca khúc 'duyên' nhất chương trình Sing my song, do Vicky Nhung sáng tác và thể hiện. Và cô nàng tomboy vừa giới thiệu MV ca khúc này vào ngày 5-7, sáu tháng sau khi cuộc thi kết thúc.

Việt Nam những chuyến đi của Vicky Nhung
Việt Nam những chuyến đi của Vicky Nhung

Việt Nam những chuyến đi là ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của quê hương đất nước, khác hoàn toàn so với những bản nhạc tình yêu mà Vicky từng sáng tác hoặc thể hiện trước đó.

Ca khúc nhận được phản hồi tích cực từ bạn yêu nhạc và bản thân Vicky cũng rất yêu quý "đưa con tinh thần" của mình nên đã quyết thực hiện MV. 

Thông qua MV này, Vicky Nhung muốn chia sẻ thông điệp: “Hãy trải nghiệm, hãy sống mãnh liệt với đam mê để không bao giờ phải hối tiếc”.

Bên cạnh đó, Vicky Nhung cũng muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người ngưng sống ảo với những giá trị không thật, hãy trải nghiệm thực tế, cuộc sống vô thường, quay đi quay lại tuổi trẻ biến mất ko dấu vết, mình có gì để nhớ?

Với sản phẩm này, Vicky Nhung cũng lần đầu trải nghiệm đến bảy vị trí: nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn, biên tập, quay phim, dựng phim…

Trong MV có nhiều hình ảnh danh lam thắng cảnh đẹp của Việt Nam, trải dài từ Sapa đến TP.HCM được Vicky bỏ ra gần một tháng rong ruổi vừa đi vừa tự quay.

Chia sẻ về lý do tự tay thực hiện tất cả các khâu của MV này, Vicky Nhung hào hứng: “Sẽ chẳng có gì thật hơn việc chính Vicky là người ghi lại hình ảnh và sau đó tự biên tập theo tất cả những gì mình hình dung ngay từ khi đặt bút viết.

Vicky muốn tự tay mình làm gần như tất cả để đứa con tinh thần đó mang một cái chất mà mọi người sẽ không bao giờ tìm được ở bất cứ MV nào khác.

Những MV khác có thể nghệ thuật hơn, lung linh hơn, đẹp hơn hoặc hoành tráng hơn nhưng Vicky dám cá là không phải MV nào cũng thể hiện được đúng nguyên tác như “Việt Nam, những chuyến đi”.

Cũng vì lý do đó mà mãi đến thời điểm này, MV mới đến tay khán giả và người hâm mộ”.

Cùng với việc tung MV, Vicky Nhung còn khoe thêm bộ ảnh tuyệt đẹp tại các địa danh nổi tiếng trong quá trình thực hiện MV do chàng trai người Mỹ - Whitney Minthorn thực hiện.

Whitney Minthorn cũng là người đồng hành cùng Vicky Nhung tại một số địa điểm trong chuyến đi, đây là cơ hội để nữ ca sĩ giới thiệu về phong cảnh, văn hoá của Việt Nam cho một người bạn ngoại quốc.

Chùm ảnh khám phá danh thắng Việt Nam do Whitney Minthorn thực hiện cho Vicky Nhung:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên