11/03/2015 07:50 GMT+7

​Vì thành phố văn minh, sạch đẹp, an toàn

Q.LINH
Q.LINH

TT - Các đoàn trường cần nghiên cứu, lựa chọn hoạt động, công trình và nội dung phù hợp để chào mừng 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mang màu sắc riêng của sinh viên, học sinh.

Trong đó cần tham gia tích cực phong trào “Vì thành phố văn minh, sạch đẹp, an toàn”. Đó là yêu cầu chung của Thành đoàn TP.HCM về hoạt động Đoàn tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và các cấp học khác.

Bên cạnh đó các trường cần tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên, học sinh rèn luyện và tham gia tốt các cuộc thi của Đoàn, hội thi học sinh giỏi nghề cùng các phong trào, danh hiệu của học sinh.

Ngoài ra các trường cũng cần chuẩn bị tốt nội dung, lực lượng cho các chiến dịch tình nguyện hè sắp tới và lưu ý kết nạp mới lớp đoàn viên 85 năm thành lập Đảng và 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Tại buổi giao ban hoạt động Đoàn các trường học thuộc quận huyện đoàn tại TP.HCM sáng 10-3, một số ý kiến còn mong được hỗ trợ nhiều hơn trong tổ chức hành trình trang bị tác phong công nghiệp để dần hình thành thói quen, tác phong công nghiệp cho học sinh.

Thông tin, hoạt động của ngày hội hướng nghiệp dạy nghề cần đến sâu rộng với học sinh THPT hơn nữa cũng là một trong những ý kiến đề xuất.

 

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên