20/11/2012 02:54 GMT+7

Vĩ thanh - câu chuyện của Việt Hoàn và Anh Thơ

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Chiều 19-11, hai ca sĩ Việt Hoàn và Anh Thơ đã tổ chức họp báo giới thiệu về live show kết hợp đầu tiên mang tên Vĩ thanh.

Với Vĩ thanh, khán giả sẽ không chỉ được đắm chìm trong dòng nhạc truyền thống - vốn đóng đinh tên tuổi của hai ca sĩ giọng cao này - mà còn được thưởng thức những bản opera kinh điển của thế giới chuyển soạn sang lời Việt.

ATGV29hR.jpgPhóng to

Việt Hoàn - Anh Thơ lần đầu tiên tổ chức live show cùng nhau - Ảnh: Tuấn Phùng

Vĩ thanh sẽ kể được chúng tôi là ai, xuất thân từ nguồn gốc nông dân, đã đến với âm nhạc và đi trên con đường này ra sao. Ðêm nhạc cũng là một lần trở về nguồn cội với những tác phẩm được sáng tác trên chất liệu dân ca. Hi vọng khán giả sẽ thấy được hai gương mặt của Anh Thơ, vừa nông dân, chân chất, dung dị lại vừa sang trọng, quyến rũ. Còn tôi, lúc nào cũng chỉ mang dáng dấp của một anh nông dân” - ca sĩ Việt Hoàn chia sẻ.

Vĩ thanh cũng có thể coi là một hướng đi mới của hai ca sĩ được đánh giá cao về chất giọng nhưng ít có sự đổi mới trong nghệ thuật. Khán giả hầu như chỉ biết tới hai ca sĩ với những bài hát dòng nhạc truyền thống như: Gửi em ở cuối sông Hồng, Tình ta biển bạc đồng xanh, Xa khơi... Nhưng lần này sẽ là Romeo & Juliet, Tình ca du mục, Time to say goodbye cùng những trích đoạn múa balê của vũ đoàn Carmen.

Live show Vĩ thanh với hai giọng ca Việt Hoàn - Anh Thơ cũng là chương trình số 2 của chuỗi Câu chuyện âm nhạc do Kiên Quyết Studio thực hiện. Vĩ thanh có giá vé từ 400.000 đồng đến 2 triệu đồng nhưng theo nhà tổ chức, giá vé 400.000 đồng sẽ là giá vé phổ biến nhất với hi vọng những người thật sự có nhu cầu thưởng thức có thể đến xem. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g ngày 8 và 9-12 tại nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội).

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên