28/01/2016 08:00 GMT+7

​Vì sao K+ “cháy hàng” dịp Tết?

TDV
TDV

Chỉ còn vài ngày nữa là hết thời gian khuyến mãi, cơ hội để thưởng thức dịch vụ truyền hình chất lượng cao với mức giá khuyến mãi đến 50%, khiến lượng khách hàng đổ xô đăng ký dịch vụ của K+ tăng mạnh.

Phí thuê bao khuyến mãi rẻ bất ngờ

Theo một đại lý của K+ trên đường Xuân Thủy, số khách hàng đăng ký mới, gia hạn trong dịp khuyến mãi Tết này tăng gấp hơn 2 lần so với ngày thường do K+ có chương trình khuyến mại "Khách hàng thường xuyên - Giá hời trọn đời” từ ngày 15-01 đến 08-02-2016, áp dụng cho cả 3 đối tượng khách hàng là thuê bao đăng ký mới, thuê bao Access+ nâng cấp lên gói Premium HD+ và thuê bao đang sử dụng gói Premium HD+.

Mức giá khuyến mãi tới 50% phí thuê bao hàng tháng được K+ áp dụng trọn đời thuê bao

Anh Quyết (Cầu Giấy) vừa đến đại lý của K+ để đăng ký dịch vụ gói Premium HD+ cho biết  “125.000 đồng/tháng là mức giá quá hợp lý so phí thuê bao thông thường là 230.000 đồng/tháng. Hơn nữa K+ có chính sách áp dụng phí thuê bao khuyến mãi này cho các lần gia hạn tiếp theo nên quá ổn”.

- Giá thuê bao PremiumHD+ thông thường 230.000 đồng/tháng giá khuyến mãi còn 125.000 đồng/tháng.

- Giá đầu thu HD thông thường 1.300.000 đồng/bộ giá khuyến mãi còn 990.000 đồng/bộ.

Xem K+ mọi lúc, mọi nơi qua Internet

Mới đây K+ đã triển khai thành công thử nghiệm kỹ thuật cho ứng dụng sắp sửa ra mắt vào những ngày tới. Ứng dụng này cho phép các thuê bao gói PremiumHD+ xem K+ miễn phí ngay trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, PC…Với ứng dụng này, việc xem K+ mọi lúc mọi nơi là một tiện ích tuyệt vời rất hữu ích cho những người yêu truyền hình mà thường xuyên phải di chuyển vì công việc.

Vợ chồng nghệ sỹ Minh Tiệp hào hứng với trải nghiệm dịch vụ OTT của K+ vừa mới được triển khai thử nghiệm kỹ thuật thành công

Như vậy, có thể xem phim, xem bóng đá, tennis… mọi lúc, mọi nơi, một cách thuận tiện và không lo bỏ lỡ những chương trình mình yêu thích. Với các kênh K+, khán giả yêu thể thao sẽ được thưởng thức trọn vẹn 2 giải bóng đá đỉnh cao Ngoại hạng Anh (EPL) và Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga); hệ thống giải tennis ATP trong 3 mùa từ 2016 đến 2018… những bộ phim Việt đặc sắc do K+ đầu tư ngay sau chiếu rạp như: Em là bà nội của anh, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Quyên  hay những bộ phim truyền hình Mỹ, châu Âu, châu Á, vào khung giờ vàng trên các kênh K+.

Với 130 kênh truyền hình và 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC phát sóng nhiều nội dung độc quyền cùng mức phí khuyến mại 125.000 đồng/tháng, K+ đang tạo nên cơn sốt nhẹ cho thị trường trong những ngày mua sắm cuối năm. Để thuận tiện cho khách hàng, K+ có hình thức đăng ký mới trực tuyến tại đây!

Để gia hạn, khách hàng có thể đến đại lý/store của K+, các điểm giao dịch của Bưu Điện VNPost, Ngân hàng Agribank, các điểm có kết nối thanh toán với Payoo, mua thẻ cào Viettel hoặc gia hạn trực tuyến bằng thẻ ngân hàng trên website của K+.

Trong trường hợp cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp, khách hàng gọi tổng đài 1900 1592. Các chi tiết thể lệ chương trình được cập nhật tại website www.kplus.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên