Thứ 6, ngày 18 tháng 6 năm 2021

Tự giới thiệu

Vị bia 88 năm không đổi, chinh phục hàng triệu ‘tín đồ’

04/11/2020 14:00 GMT+7

88 năm, vẫn một vị bia, Tiger Beer chinh phục hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Điều gì đã giúp thương hiệu này thành công giữa thị trường đầy cạnh tranh?

Vị bia 88 năm không đổi, chinh phục hàng triệu ‘tín đồ’ - Ảnh 1.

Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu Việt Nam

Khởi sinh từ đường phố châu Á từ năm 1932, Tiger Beer dần ghi dấu tên mình trên toàn cầu với chỉ một vị bia, không thay đổi suốt 88 năm. Tại Việt Nam, Tiger Beer cũng nhanh chóng khẳng định được vị thế là thương hiệu bia cao cấp hàng đầu.

Vị bia 88 năm không đổi, chinh phục hàng triệu ‘tín đồ’ - Ảnh 2.
Vị bia 88 năm không đổi, chinh phục hàng triệu ‘tín đồ’ - Ảnh 3.

Hương vị bia tuyệt hảo rạng danh thế giới

Anh Nguyễn Văn Hậu (35 tuổi, chuyên viên ngân hàng, TP.HCM) cho biết: "Dù với đối tác, khách hàng hay giao lưu anh em, ra quán vẫn cứ gọi ngay bia Tiger. Tôi quen uống Tiger bao năm nay cơ bản vì hợp khẩu vị, và anh em nào cũng uống". 

Thương hiệu này đã đạt hơn 40 giải thưởng danh giá quốc tế.

Vị bia 88 năm không đổi, chinh phục hàng triệu ‘tín đồ’ - Ảnh 4.

Lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Tiger Beer - 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh

Năm 2020, Tiger Beer thay đổi diện mạo, trở nên mạnh mẽ và phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng, nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên vị bia tuyệt hảo.

Vị bia 88 năm không đổi, chinh phục hàng triệu ‘tín đồ’ - Ảnh 6.

Tiger Beer thay đổi diện mạo bứt phá hơn nhưng vẫn giữ nguyên vị bia ban đầu

Chương trình "88 năm vẫn một vị bia bản lĩnh" đang được triển khai tại hơn 4.000 nhà hàng và quán ăn trải khắp 16 tỉnh thành, với cơ hội trúng hàng chục ngàn quà tặng giá trị, diễn ra từ ngày 27-10 đến 15-12-2020.

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại https://biatiger.com/outlets

B.D
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận