09/09/2011 18:19 GMT+7

VHGT kỳ 139: Ký ức trăng rằm

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TTO - “Một mùa trung thu nữa lại về, ở thành phố, đèn lồng và bánh trung thu được bày la liệt khắp các con phố. Quê tôi mùa này, nhiều nhà ngập trong nước lũ…”

ZWhEv9zT.jpgPhóng to
Ảnh: Internet
2IjoEAdF.gifPhóng to Nghe Audio VHGT kỳ 139: Ký ức trăng rằm

Quý vị thính giả thân mến, Audio VHGT đã nhận được lá thư của bạn Vũ Thị Như Quỳnh với lời mở đầu lắng lòng như thế. Trong thư Quỳnh chia sẻ về những kỷ niệm ngày xưa của bạn cùng gia đình phá cỗ bánh trung thu, về những chiếc lồng đèn làm bằng tay thô sơ nhưng ấm đượm bao tình.

Không chỉ riêng Quỳnh, nhiều thính giả chia sẻ với sự nuối tiếc bởi còn đâu những buổi tiệc rước đèn ngày xưa với đèn bươm bướm , ông sao khi bây giờ chỉ cần ra chợ là có hàng tá đèn mà lựa, đèn nhựa, đèn giấy..., và hầu như ai cũng ước: “Phải chi quay lại cái mùa Trung thu ngày xưa nhỉ? Những kỷ niệm quá ngọt ngào để chẳng thể quên”.

Mời quý vị cùng đồng hành với Quốc Thái và Trà My trong Audio VHGT kỳ 139 chủ đề Ký ức trăng rằm để cùng nhau nhớ lại những kỷ niệm thời thơ ấu.

Chương trình mong nhận được thư góp ý , bài vở cộng tác tại địa chỉ email: radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chương trình Radio Online Audio VHGT, Tuổi Trẻ Mobile, tòa soạn báo Tuổi Trẻ số 60A, Hoàng Văn Thụ, Phường 9 , Quận Phú Nhuận, TPHCM, hoặc các bạn có thể truy cập trang fanpage của chương trỉnh tại www.facebook.com/vanhoagiaitri

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên