11/11/2015 05:32 GMT+7

VFF không đồng ý cho Cà Mau dự Giải hạng nhất 2016

  S.H.
S.H.

TT - Ngày 10-11, LĐBĐ VN (VFF) đã có văn bản gửi đến Trung tâm TDTT Cà Mau để thông báo VFF đã xin ý kiến các ủy viên ban chấp hành VFF về việc đề nghị thay thế đội Cà Mau bằng CLB khác đáp ứng đầy đủ các điều kiện để tham dự Giải hạng nhất 2016.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ ngày 10-11, Cà Mau sẽ tham dự Giải bóng đá hạng nhất sau khi thành lập Công ty cổ phần Phát triển bóng đá Cà Mau vào đầu tháng 12 tới. Văn bản của VFF gửi đi được căn cứ trên công văn ngày 14-10-2015 về việc Cà Mau lập thủ tục không tham dự Giải hạng nhất quốc gia 2016 do ngân sách địa phương còn khó khăn nên không đủ điều kiện tham dự giải.

Các cầu thủ trẻ của Cà Mau tập luyện. Ảnh: Tấn Thái

Ngay sau lúc có được văn bản của VFF, lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã có cuộc trao đổi với phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn về việc chưa đến thời hạn cuối cùng để đăng ký dự Giải hạng nhất 2016, tại sao VFF lại không cho Cà Mau tham dự giải? Ông Tuấn lý giải: “Mọi chuyện được căn cứ trên công văn xin không dự giải của Cà Mau. Nếu như đội Cà Mau tìm được đơn vị chủ quản và nguồn kinh phí để dự giải thì VFF sẽ xem xét lại”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Tạ Hoàng Hiện (phó giám đốc Sở VH-TT&DL Cà Mau) cho biết: “Sau cuộc làm việc với chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau với lãnh đạo VPF và Hội Doanh nghiệp trẻ của tỉnh, chúng tôi khẳng định Cà Mau sẽ tham dự Giải bóng đá hạng nhất 2016 và chúng tôi sẽ gửi văn bản đến VFF để xác nhận việc này...”.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên