22/06/2011 23:11 GMT+7

Venus ghi tên đầu tiên vào vòng 3

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Mưa tiếp tục khiến các trận đấu tại giải Wimbledon ngày 22-6 phải hoãn lại. Đến 22g, mới chỉ duy nhất một trận đấu ở sân trung tâm giữa Venus và Kimiko Date-Krum kết thúc với phần thắng nghiêng về Venus.

TTO - Mưa tiếp tục khiến các trận đấu tại giải Wimbledon ngày 22-6 phải hoãn lại. Đến 22g, mới chỉ duy nhất một trận đấu ở sân trung tâm giữa Venus và Kimiko Date-Krum kết thúc với phần thắng nghiêng về Venus.

Có thể nói tuổi tác đã không hề ảnh hưởng đến lão tướng 41 tuổi người Nhật Kimiko Date-Krum khi tay vợt này đã khiến Venus - tay vợt sở trường trên mặt sân cỏ - có một trận đấu cực kỳ vất vả.

Venus đã bị thua trong séc đầu tiên và phải cần đến séc đấu thứ ba, thậm chí bị Kimiko đưa đến tỷ số hòa 6-6. Séc đầu tiên hai tay vợt hòa 6-6 và giải quyết bằng bàn tiebreak trong đó Kimiko thắng với tỷ số 8-6.

Trong séc thứ hai và thứ ba, Venus chơi tốt hơn để lần lượt thắng 6-3 và 8-6 (theo quy định khi tỷ số hòa 6-6 trong séc thứ ba, hai tay vợt không thi đấu bàn tiebreak mà phải thắng liên tiếp hai bàn).

Có thể nói công nghệ hiện đại không thể thắng được thời tiết khi ban tổ chức đã chủ động đóng mái che sân trung tâm để trận đấu giữa Venus - Kimiko Date-Krum được diễn ra đúng kế hoạch (19g) nhưng mưa quá to khiến trận đấu phãi hoãn lại hai giờ.

Rất may mưa cuối cùng cũng tạnh và tất cả các trận đấu bắt đầu muộn 2 giờ so với kế hoạch. Ở sân trung tâm, sau Venus, Nadal và Roddick sẽ lần lượt ra sân thi đấu. Còn ở sân số 1 Berdych đang thi đấu. Kết quả những trận đấu này sẽ được TTO cập nhật diễn biến và kết quả vào sáng mai.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên