09/06/2014 19:16 GMT+7

Về với thiên nhiên

V.N.A. (Ảnh: Home-Designing)
V.N.A. (Ảnh: Home-Designing)

TTO - Được thành lập năm 2005, Bambu Indah là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất của thị trấn Ubud - trung tâm văn hóa nghệ thuật độc đáo của Bali - với nét duyên dáng quyến rũ riêng có đặc trưng Indonesia.

1Gqmvlcp.jpgPhóng to

Nhìn từ xa xa, du khách sẽ cảm giác bị hút hồn bởi một không gian xanh mát với những căn nhà mái lá truyền thống nằm lấp ló dưới những rặng đừa.

Thong thả đi dạo dọc theo lối mòn nhỏ, cảm giác mình đang đi xuyên qua những cánh đồng lúa và những vườn cây nhiệt đới râm mát, bước qua những cây cầu nhỏ... trước khi đặt chân vào một thế giới biệt lập và đắm chìm trong làn nước xanh mát ngọt lành ngay tại phòng ngủ hay những phút thư giãn với ở phòng massage truyền thống.

eaqizlpQ.jpgPhóng to
TWsrYRgG.jpgPhóng to
ujdTMG8S.jpgPhóng to

Bambu Indah là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc bản địa cổ điển với các tính năng hiện đại, tiện nghi cần thiết cho một resort. Những căn nhà tre nứa, gỗ tếch lợp mái lá ban ngày mát rượi, đêm về lại tỏa ánh sáng ấm áp trước khi chìm vào giấc ngủ sâu êm ái.

Các vật dụng nội thất mang đậm phong cách bản địa, nhấn nhá bằng các hoa văn độc đáo trên tấm thảm Ma-rốc, vải Indonesia, sơn mài Miến Điện và các đồ cổ truyền thống. Lúc nhẹ nhàng, lúc ngập tràn... tất cả đủ sức hớp hồn bất kỳ ai một lần đặt chân đến nơi này.

qmp3462K.jpgPhóng to
Enfp0LoQ.jpgPhóng to
dzz2IMfs.jpgPhóng to
Ymwq7b17.jpgPhóng to

Là một trong những nhà nghỉ độc đáo nhất ở Bali, phòng ngủ này được thiết kế bởi sàn kính cường lực nằm trên một hồ nước. Du khách sẽ cảm giác mình đang bơi trên một chiếc xuồng, vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa ngắm tôm cá bơi lội bên dưới.

WeGdHD74.jpgPhóng to

Xuất hiện ấn tượng trong resort là những phòng tắm mở với không gian xanh mát ngoài trời như đem khách trở về với thiên nhiên.

Các thiết kế đa dạng với chủ yếu các nguyên liệu tre, đá mài, gỗ tếch… kết hợp phong cách kiến trúc bền vững mang lại vẻ đẹp thô mộc nhưng tinh tế và quyến rũ không ngờ cho không gian thư giãn đặc biệt này.

vJcJf9ny.jpgPhóng to
ox1CujXZ.jpgPhóng to
9jcAQ35F.jpgPhóng to
0fcb0z3U.jpgPhóng to
IkimsnMo.jpgPhóng to

Một nhà văn muốn có không gian riêng cho cuốn tiểu thuyết của mình. Một nhà tư tưởng cần một nơi để phản ánh. Với những người yêu thiên nhiên, đó là một nơi trải nghiệm cho tâm hồn. Với các cặp vợ chồng, đó là một điểm đến tuần trăng mật lý tưởng hay chốn nghỉ ngơi lãng mạn…

mYJIhVQw.jpgPhóng to
HZaKXQHc.jpgPhóng to
53Q2bVYU.jpgPhóng to
LbAKPovK.jpgPhóng to

Và trên hết, đó là một lối thoát tuyệt vời cho những ai tìm kiếm không gian tĩnh tại và yên bình.

Tm06Tveq.jpgPhóng to
V.N.A. (Ảnh: Home-Designing)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên