18/12/2014 15:07 GMT+7

Vẽ mùa Noel lên móng tay xinh

KHÁNH NGỌC - Ảnh: pinterest.com
KHÁNH NGỌC - Ảnh: pinterest.com

TTO - Mốt sơn móng tay với những mẫu vẽ Noel đang "nóng" khi mùa Noel đang gần kề. Chỉ với những gam màu truyền thống của Giáng sinh như xanh lá thông, đỏ áo ông già Noel, trắng tuyết, các nàng có thể mang cả một trời Noel đáng yêu lên những ngón tay xinh.


Màu nền có thể chọn màu móng hồng nhạt, màu xanh lá cây, màu đỏ tươi, màu trắng tuyết hoặc màu vàng nhũ. Trên nền màu chính, những cô nàng khéo tay sẽ mặc sức sáng tác mẫu vẽ tượng trưng cho Noel như lá thông, hoa tuyết, hộp quà cột nơ, ông già Noel, trái châu, thiên thần, tuần lộc, cây thông...

Bạn cũng có thể sáng tác thêm mẫu vẽ chim cánh cụt, gấu trắng, hoa trạng nguyên... và tất cả những gì mang biểu tượng mùa đông.

Ngoài những mẫu vẽ dành cho các nàng khéo tay, bạn cũng có thể dùng những hạt nhũ, hạt đá lớn có màu nhũ bạc, nhũ vàng, nhũ xanh lá, nhũ đỏ... gắn lên nền móng đã sơn gam màu chính để thêm nét đẹp lóng lánh, độc đáo cho bộ móng dự tiệc đêm Giáng sinh. 

Để dễ dàng thực hiện những mẫu vẽ đẹp với nhiều chi tiết sống động, bạn cần dưỡng móng tay dài từ trước, hoặc nhờ thợ làm móng đắp móng tay giả bằng bột tạo móng. Những mẫu vẽ sẽ được thực hiện bằng nhiều lớp sơn khác nhau sau khi sơn lớp dưỡng móng. Chờ cho lớp sơn trước khô rồi mới thực hiện lớp sơn kế tiếp. 

Tuần tự sẽ là lớp sơn dưỡng móng, lớp sơn móng màu nền, lớp sơn móng vẽ mẫu hoặc gắn hạt kim tuyến, hạt đá. Sau cùng là lớp sơn bóng để giữ móng được đẹp bền lâu suốt mùa Noel. Nếu bạn không đủ hoa tay để tự vẽ móng, hãy gợi ý cho thợ làm móng quen thân những mẫu vẽ ưng ý đang thời thượng trong mùa Noel này. 

Chọn được mẫu sơn móng tay đẹp phối cùng bộ trang phục Noel xinh, bạn đã có thể xuống phố tận hưởng không khí Giáng sinh vui tươi mát lành đang tràn về khắp muôn nơi...

KHÁNH NGỌC - Ảnh: pinterest.com
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên