18/02/2017 03:50 GMT+7

VĐV VN không lo thức ăn không hợp khẩu vị

H.D.
H.D.

TT - Nước chủ nhà SEA Games và PARA Games 2017 Malaysia vừa ký thỏa thuận tài trợ bạch kim với Tập đoàn Ajinomoto (Nhật Bản).

Đại diện Tập đoàn Ajinomoto  ký kết trở thành nhà tài trợ chính thức cho SEA Ganes 29 và ASEAN PARA Games 2017. Ảnh: C.T.V

Theo đó, với việc trở thành nhà tài trợ chính thức cho hai kỳ đại hội thể thao nói trên, tập đoàn đến từ Nhật Bản sẽ giúp các VĐV giảm bớt lo ngại về vấn đề dinh dưỡng trong thời gian tranh tài trên đất Malaysia. Được biết, Ajinomoto chuyên cung cấp các sản phẩm gia vị, thực phẩm, dược phẩm... và từng rất thành công khi triển khai dự án dinh dưỡng thể thao Victory® cho VĐV tại Nhật.

Cụ thể, dự án Victory® bao gồm hai nội dung quan trọng là hướng dẫn dinh dưỡng cho tập luyện thể thao và tăng cường axit amin cho những VĐV đỉnh cao khi tranh tài tại các sự kiện quốc tế. Theo đó, các VĐV sẽ được cung cấp sử dụng những sản phẩm của tập đoàn và được hỗ trợ dinh dưỡng thông qua chương trình Kachimeshi® (tạm dịch: “Bữa ăn chiến thắng”). Đây là một chương trình dinh dưỡng bữa ăn cho thể thao của Ajinomoto nhằm xây dựng nền tảng thể lực sẵn sàng cho chiến thắng.

Cũng theo thỏa thuận vừa được ký kết, tập đoàn đến từ Nhật Bản sẽ cung cấp các sản phẩm gia vị, xúp, cà phê... tùy thuộc vào văn hóa ẩm thực của mỗi quốc gia trong khu vực. Điều này sẽ giúp VĐV tránh khỏi tình trạng không hợp khẩu vị với thức ăn địa phương, dẫn đến việc không đảm bảo dinh dưỡng trong thời gian thi đấu. Các sản phẩm axit amin amino VITAL® cũng được cung cấp cho VĐV để hỗ trợ tăng cường sự dẻo dai khi tập luyện dưới cường độ cao, giúp tăng cơ hiệu quả như khi bổ sung protein hay giúp bổ sung năng lượng khi tập luyện những môn thể thao đòi hỏi sức bền.

SEA Games 2017 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 31-8, còn ASEAN PARA Games 2017 diễn ra từ ngày 17 đến 23- 9-2017.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên