27/11/2017 01:14 GMT+7

VĐV Kenya thắng lớn ở Giải marathon quốc tế TP.HCM

H.D.
H.D.

TTO - Hơn 5.000 VĐV đến từ 44 quốc gia đã tham dự Giải marathon quốc tế TP.HCM hôm 26-11.

Các VĐV xuất phát từ 4h sáng tại Thảo cầm viên (quận 1), chạy qua các tuyến đường chính như Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Hữu Cảnh, cầu Thủ Thiêm cũng như những công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành, phát triển của TP.HCM và về đích tại khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2).

Keter Peter (Kenya, giữa) trên bục nhận thưởng nội dung marathon chuyên nghiệp nam Ảnh: T.T

Keter Peter (Kenya, giữa) trên bục nhận thưởng nội dung marathon chuyên nghiệp nam Ảnh: T.T

Kết quả các VĐV đến từ Kenya đã giành chiến thắng ở những nội dung quan trọng nhất. Cụ thể, ở nội dung marathon chuyên nghiệp (42,195km) dành cho nữ, VĐV Rotich Jane (Kenya) giành HCV với thành tích 3 giờ 2 phút 34 giây. Kigen Caroline - một VĐV khác của Kenya - giành HCB và VĐV VN Nguyễn Chi giành HCĐ.

Ở nội dung marathon chuyên nghiệp dành cho nam, VĐV Keter Peter (Kenya) giành HCV với thành tích 2 giờ 28 phút 47 giây. HCB thuộc về Birgen Geoffrey cũng của Kenya. VĐV VN Đỗ Quốc Luật giành HCĐ.

Ban tổ chức cũng đã trao huy chương cho các VĐV về đích ở các cự ly 21,1km và 10km theo 5 nhóm tuổi từ 18 - 69 tuổi. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao tặng huy chương chính thức cho tất cả VĐV hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định.

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao tặng 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo và quỹ Bảo trợ tài năng thể thao TP.HCM.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên