04/01/2016 08:20 GMT+7

​Vật thể lạ

BÚT BI
BÚT BI

TT - Nước nào cũng vậy, cứ hôm nào báo chí đưa tin phát hiện vật thể lạ thì y như rằng, view trên báo mạng tăng vọt, báo giấy thì bán đắt như tôm tươi.

Quả cầu lạ rớt xuống một số tỉnh miền núi phía bắc

Vật thể lạ ngày càng trở thành một chủ đề nóng trên toàn thế giới. Trước sự hấp dẫn khó cưỡng của vật thể lạ, thế là đã có một cuộc thi được tổ chức, xem thử vật thể lạ của nước nào gây ngạc nhiên nhất.

Nước Mỹ nhanh nhảu tung ra người sao Hỏa, da xanh. Ban giám khảo bèn cười khẩy, bảo rằng thứ này đầy trên phim hô-li-út.

Nước Nga thì cho máy bay lượn trên trời, thả xuống mấy cái quả cầu kim loại. Trên mạng, view về chuyện này chẳng có bao nhiêu, vì người ta bảo nó giống như mấy quả bom đựng bia hơi thời bao cấp!

Trung Quốc thì cho tàu ngầm lặn xuống biển sâu, rồi sau đó phun lên không trung một cái vật trông thật gớm ghiếc. Cả thế giới cười ồ rồi bảo: “Cái lưỡi bò thối đây mà”!

Đến chúng ta, một chú rôbô mới đoạt giải Robocon đi khật khưỡng ra giữa phố và quăng ra một cái phong bì. Mọi chuyện trông thật thiếu hấp dẫn.

Nhưng vì lịch sự, ban giám khảo cũng phải nhặt lên và mở ra xem. Thật không ngờ, toàn bộ ban giám khảo đều bật ngửa, trợn mắt, á khẩu. Các nhà báo phi tới nhanh như điện, nhặt tờ giấy lên và thấy trong ấy viết: Thế giới này không hề có tham nhũng!

Các nhà báo cũng á khẩu, cóng tay luôn, nên sự kiện này không thấy xuất hiện trên truyền thông...

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên