04/05/2011 12:14 GMT+7

Vật chủ của Stephenie Meyer lên phim

THANH PHẠM
THANH PHẠM

TTO - Sau thành công vang dội của Twilight (Chạng vạng), một tác phẩm ăn khách khác của nữ nhà văn Stephenie Meyer đã được chọn chuyển thể thành phim. Đó chính là tiểu thuyết The Host (Vật chủ).

ntNSDhIT.jpgPhóng to
Nữ diễn viên trẻ Saoirse Ronan - Ảnh: Updatesforu

Dự án này đã được lên kế hoạch từ tháng 9-2009 nhưng mãi cho đến nay mới công bố nữ diễn viên chính. Theo Deadline, nữ diễn viên Saoirse Ronan sẽ là người vào vai Melanie Stryder, một cô gái mạnh mẽ và giàu tình yêu thương, đã cố gắng giữ lại linh hồn mình trước Wanderer - kẻ đánh chiếm thân xác cô.

Cả hai đều không chịu rời thân xác của Melanie nên đành sống chung trong một thể xác và trở thành đồng minh bất đắc dĩ để chiến đấu chống lại những kẻ thù xâm lược ngoài trái đất. Saoirse Ronan sẽ phải hóa thân thành hai nhân vật Wanderer và Melanie.

19C94Vfp.jpgPhóng to
The Host là một trong những quyển tiểu thuyết ăn khách nhất của Stephenie Meyer - Ảnh: Sfsite

Người từng được đề cử Oscar Andrew Niccol sẽ viết kịch bản chuyển thể cho bộ phim này và có thể sẽ đảm nhiệm luôn vai trò đạo diễn của phim. Chính Stephenie Meyer là người chọn Andrew Niccol vì cô hâm mộ các bộ phim của ông bao gồm Gattaca.

The Host hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn các nhà làm phim khi Inferno mang ra bán tại LHP Cannes vào tuần tới. Stephenie Meyer cũng sẽ có mặt tại LHP cùng với nhà sản xuất Nick Wechsler. Trước đó, cô không đồng ý chuyển thể tác phẩm này nhưng cuối cùng đã kí hợp đồng với các nhà sản xuất Nick Wechsler, Steve và Paula Mae Schwartz.

Saoirse Ronan, 17 tuổi, là một trong những diễn viên trẻ tuổi nhất được đề cử Oscar với vai nữ phụ trong phim Atonement (Chuộc tội - 2008). Bộ phim gần đây nhất của Saoirse là Hanna, đã thu về hơn 36 triệu USD tại các rạp chiếu trong nước.

THANH PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên