27/06/2011 22:21 GMT+7

Varane đến Real Madrid, mở đường ra đi của Ramos

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 27-6 thị trường chuyển nhượng diễn ra ở mức trung bình trong đó đáng chú ý nhất là việc Ramos có khả năng rời khỏi Real Madrid sau khi không đạt được thỏa thuận cho hợp đồng mới.

TTO - Hôm nay 27-6 thị trường chuyển nhượng diễn ra ở mức trung bình trong đó đáng chú ý nhất là việc Ramos có khả năng rời khỏi Real Madrid sau khi không đạt được thỏa thuận cho hợp đồng mới.

Song song đó, Real Madrid đã đón hậu vệ Varante từ Lens.

Anh trai và cũng là người đại diện của Sergio Ramos, Rene Ramos đã cho biết rằng Ramos cần phải được đối xử tốt hơn đặc biệt là tài năng và những đóng góp của anh cho đội bóng trong thời gian qua. Sở dĩ Rene có phát biểu như vậy là vì Real Madrid không chịu tăng lương cho Ramos.

Được biết đã từ lâu đã âm ỉ tin đồn Ramos sẽ phải ra đi vào mùa hè này vì anh không thích hợp lắm với triết lý bóng đá của HLV Mourinho. Điều này có thể hiểu rằng Ramos thường xuyên ham dâng cao tấn công mà không hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự.

Từ lâu người ta đồn rằng HLV Mourinho sẽ đưa học trò cưng là hậu vệ cánh phải Maicon từ Inter Milan sang. Nhưng dường như nay HLV Mourinho cũng đã không còn thích Maicon – người đã mất phong độ và có một mùa bóng tệ hại trong màu áo Inter Milan vừa qua.

Việc Maicon có thể không thành nhưng chắc chắn trong mùa bóng mới, Real Madrid đã có hậu vệ mới, đó là hậu vệ người Pháp Rafael Varane. Trước việc được nhiều đội bóng lớn như M.U., Man City và Real Madrid săn đón, theo lời khuyên của cựu danh thủ Zinedine Zidane, hậu vệ 18 tuổi này đã quyết định rời Lens và đến Real Madrid.

Hôm nay Varane đã kiểm tra sức khỏe tại Madrid và sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài đến năm 2016 thi đấu cho Real Madrid.

Khi tin Varane đến Real Madrid đã thành hiện thực, anh trai của Sergio Ramos. Rene Ramos đã quay ngoắt lại tuyên bố chưa bao giờ nói rằng Ramos không được đối xử tốt tại Real Madrid. Dù sao thì nếu không được ở lại Real Madrid, Ramos cũng sẽ đến một đội bóng lớn. Hiện nay Man City đang rất muốn có hậu vệ 25 tuổi này.

Tại Ý, Juventus cho biết trung vệ người Thụy Sĩ Stephan Lichtsteiner đã kiểm tra sức khỏe tại đại bản doanh của đội. Tờ Goal cho biết Lazio đã bán Lichtsteiner cho Juventus với giá 10 triệu euro và cầu thủ này sẽ thi đấu tại đây trong 4 năm.

Tại Đức, Bayern Munich đã ký hợp đồng 1 năm với tiền đạo 19 tuổi người Nhật Takashi Usami. Dù còn rất trẻ nhưng trong mùa bóng qua, Usami đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất J-League (giải vô địch quốc gia Nhật) và đã ghi được 7 bàn trong 26 lần ra sân. Được biết Usami là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Nhật hiện nay.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên