08/08/2015 12:59 GMT+7

Vào phòng bệnh đâm bị thương bé trai 9 ngày tuổi

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Bé trai 9 ngày tuổi đang điều trị viêm phổi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long vừa được cấp cứu do bị một người phụ nữ dùng vật sắc nhọn đâm vào vùng mặt lúc đêm khuya.

Ngày 8-8, bác sĩ Phan Văn Năm, phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết khoảng 3g40 phút sáng cùng ngày, một phụ nữ đã vào phòng bệnh tại khoa Nhi của bệnh viện, sau đó dùng vật sắc nhọn đâm vào mặt (vùng trán, cạnh mũi mắt bên trái) một bệnh nhi 9 ngày tuổi đang nằm điều trị bệnh.

Theo bác sĩ Năm, bệnh nhi này là con của chị Võ Thị Hồng Duyên (ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long). Bệnh nhi đang được điều trị viêm phổi và nằm cùng mẹ tại phòng bệnh.

Do người phụ nữ tấn công vào lúc đêm khuya, mọi người đang ngủ nên không ai trở tay kịp. Ngay sau đó những  người có mặt tại phòng bệnh và lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã bắt giữ người phụ nữ này và giao cho lực lượng công an.

Các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long đã nhanh chóng cấp cứu cho cháu bé, đồng thời hội chẩn và tiến hành chuyển bé lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM).

Bác sĩ Năm cũng cho biết phòng bệnh bệnh nhi này đang điều trị là phòng dành cho bệnh nhẹ, lúc xảy ra vụ việc bệnh nhi và mẹ, cùng các bệnh nhân khác, người nhà, đều đang ngủ. Lúc này cũng không phải giờ thăm bệnh nên không có bác sĩ hay điều dưỡng đến phòng bệnh.

“Bệnh viện có lực lượng bảo vệ trực, đồng thời cũng có thẻ nuôi bệnh, tuy nhiên do sự cố xảy ra lúc đêm khuya nên không xử trí kịp. Qua kiểm tra ban đầu không phát hiện hồ sơ điều trị của người phụ nữ này tại bệnh viện” - bác sĩ Năm nói.

Hiện tại lực lượng công an đang điều tra vụ việc.

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên