10/02/2014 02:03 GMT+7

Vắng Ronaldo, R.M đã có Gareth Bale

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Rạng sáng 9-2, với việc Atletico Madrid bất ngờ thất bại 0-2 trước Almeria, Real Madrid (R.M) đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng (với 57 điểm) sau khi đá bại Villarreal 4-2 trên sân nhà Santiago Bernabeu ở vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Ở trận đấu này, không ít CĐV R.M cảm thấy lo lắng khi đội bóng không có sự phục vụ của Quả bóng vàng Cristiano Ronaldo đang bị treo giò. Tuy nhiên, mọi lo lắng đã tan biến khi Gareth Bale tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 7 và một pha kiến tạo giúp Benzema ghi bàn (phút 25) trước khi Benzema hoàn thành cú đúp ở phút 76 (bàn thắng còn lại được ghi do công của tiền đạo Jese Rodriguez). Đây là trận đấu đầu tiên của tiền vệ Gareth Bale sau ba trận anh phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Chính vì vậy, Gareth Bale không giấu được hạnh phúc khi nói với Real Madrid TV sau trận đấu: “Chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt và có được 3 điểm quan trọng. Tôi rất hài lòng với bàn thắng của mình nhưng điều quan trọng là R.M giành chiến thắng”.

Trong khi đó, HLV đội Atletico Madrid Diego Simeone tỏ ra khá cay đắng sau trận thua sốc trước Almeria và mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng cùng thành phố R.M. “Chúng tôi thất bại vì đội bạn đã chơi một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi chúc mừng họ vì điều đó. Chúng tôi chỉ có thể tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả tốt nhất và đó là những gì chúng tôi sẽ làm” - Hãng tin AFP trích lời ông Simeone.

[box]

Kết quả bóng đá châu Âu

Vòng 25 Giải ngoại hạng Anh: Swansea City - Cardiff City: 3-0.

Vòng 23 Giải vô địch Ý: Fiorentina - Atalanta: 2-0, Udinese - Chievo Verona: 3-0, Napoli - AC Milan: 3-1, Torino - Bologna: 1-2, Hellas Verona - Juventus: 2-2, Lazio - Roma: 0-0, Livorno - Genoa: 0-1, Parma - Catania: 0-0, Sampdoria - Cagliari: 1-0.

Vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha: Valencia - Real Betis: 5-0, Rayo Vallecano - Malaga: 4-1, Real Madrid - Villarreal: 4-2, Almeria - Atletico Madrid: 2-0, Osasuna - Getafe: 2-0.

Vòng 20 Giải vô địch Đức: Hamburger - Hertha Berlin: 0-3, Stuttgart - Augsburg: 1-4.[/box]

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên