11/03/2018 05:19 GMT+7

Vắng Messi, Coutinho giúp Barca thắng dễ Malaga

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 11-3 (giờ VN), Barca đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trên sân khách của Malaga ở vòng 28 Giải vô địch Tây Ban Nha.

Suarez ăn mừng bàn mở tỷ số. Ảnh: REUTERS

Nhằm dưỡng sức cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Chelsea giữa tuần tới, HLV Ernesto Valverde đã cho Messi nghỉ ngơi ở trận này, anh thậm chí không xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Dù vậy, hàng công gồm bộ 3 Luis Suarez – Philippe Coutinho – Ousmane Dembele của Barca cũng không gặp khó khăn đáng kể nào để tìm thấy mành lưới Malaga. Chỉ sau 15 phút, Suarez mở tỷ số cho đội nhà với pha ập vào đánh đầu dũng mãnh sau đường tạt bóng chuẩn xác của Jordi Alba.

Coutinho (trái) ăn mừng cùng Suarez sau bàn nhân đôi cách biệt. Ảnh: REUTERS

Đến phút 28, đến phiên bộ đôi tân binh Dembele – Coutinho lập công giúp Barca có bàn nhân đôi cách biệt. Đi bóng khéo léo bên cánh phải, Dembele tung đường căng ngang cho Coutinho ập vào tung cú đánh gót cực kỳ tinh tế đánh bại thủ thành Jimenez.

Chỉ 2 phút sau bàn thua này, Malaga càng gặp khó khăn hơn khi Samu Garcia phải lãnh thẻ đỏ rời sân. Với 10 người, Malaga không có bất kỳ cơ hội lội ngược dòng nào trước Barca. Nhưng đội khách cũng chủ động chơi chậm lại để dưỡng sức và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Barca.

Chiến thắng này giúp Barca có 72 điểm, tạm thời bỏ xa Atletico Madrid (chưa đá vòng 30) đến 11 điểm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên