08/09/2017 19:02 GMT+7

​Văn Toàn và Thuỳ Trang được đề cử cho giải Fair Play 2017

N.K
N.K

TTO - Hôm 7-9, Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play 2017 do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức đã có cuộc họp đầu tiên để thống nhất những đề cử đầu tiên từ người hâm mộ, các phóng viên theo dõi mảng bóng đá và những nhà chuyên môn.

Văn Toàn trong màu áo tuyển U 22 VN tại SEA Games 2017. Ảnh: N.KHÔI

Theo đó, từ 6 đề cử ban đầu, hội đồng thẩm định đã thống nhất chọn ra 2 đề cử vào danh sách đề cử chính thức.

Đầu tiên là hình ảnh cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai, HAGL) “bẻ lệnh” ngăn lãnh đạo và các đồng đội bỏ thi đấu trong trận HAGL thua ngược FLC Thanh Hoá 2-3 ở vòng 12 V-League hôm 8-4. Sân Pleiku khi đó đứng trước nguy cơ vỡ trận từ tình huống dẫn đến bàn thắng mà chủ nhà thua oan ở phút 90, bởi rất nhiều cầu thủ HAGL lẫn lãnh đạo CLB lao ra phản ứng với trọng tài. 

Thứ hai là cầu thủ Trần Thị Thùy Trang của đội tuyển bóng đá nữ VN ngay từ ngày đầu lên đường sang Malaysia làm nhiệm vụ tại SEA Games 29 đã nêu quyết tâm và gửi lời chào đến mẹ của mình đang chạy đua với số phận khi phải chữa trị căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Thùy Trang cũng thể hiện nỗi mong muốn có chức vô địch cùng đội tuyển nữ để làm quà cho mẹ đồng thời có thêm tiền giúp mẹ chữa bệnh. 

Riêng đề cử “Những nhà tổ chức giải “phủi” ngày đêm lo cho cái đẹp của sân chơi phong trào để lại tiếng vang lớn” được thống nhất biểu dương.

Từ nay đến cuối năm 2017, ứng với những đề xuất mới hoặc bổ sung thêm cho những đề cử chưa được thống nhất cao trong việc xét duyệt, Hội đồng thẩm định sẽ còn những buổi làm việc để xác định thêm những đề cử chính thức. Sau đó, Ban tổ chức giải thưởng Fair Play 2017 sẽ gửi phiếu bầu đến 150 đại biểu gồm phóng viên chuyên về lĩnh vực bóng đá, các chuyên gia bóng đá, các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài thực hiện cuộc bầu chọn dựa trên các đề cử chính thức. 

Lễ trao giải sẽ tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 12-2017 hoặc đầu tháng 1-2018 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên