07/01/2013 18:17 GMT+7

Văn Quyến chính thức về với Ninh Bình

S.H.
S.H.

TTO - Sáng 7-1, cậu bé vàng của bóng đá VN một thời Phạm Văn Quyến đã đến trình diện và tập buổi đầu tiên cùng Ninh Bình trong phòng thể lực do trời rét đậm lạnh buốt dưới 100C.

Sau buổi tập, cầu thủ này đã có buổi làm việc chính thức cùng chủ tịch và ban huấn luyện đội bóng mới.

Z0azCGOQ.jpgPhóng to
Trời mưa và rét đậm nên Phạm Văn Quyến cùng đồng nghiệp Ninh Bình phải tập thể lực trong ngày 7-1 - Ảnh: Nguyễn Văn Sỹ

Về với Ninh Bình, Quyến không nhận được tiền lót tay. Lương tháng 25 triệu đồng, chia đều ra lãnh vào mỗi cuối tuần, với điều kiện chăm chỉ tập luyện, thi đấu đạt yêu cầu. Trong trường hợp vi phạm nội quy sinh hoạt, tập luyện không đúng mực và thi đấu không nhiệt tình hay dưới phong độ xem như thù lao của tuần đó mất trắng!

Trao đổi Tuổi Trẻ Online, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Để chiếm được suất đá chính, Quyến phải nỗ lực dữ dội mới hi vọng có được chỗ trong đội hình xuất phát. Khi ấy, tất nhiên phải chơi theo sơ đồ chiến thuật do CLB đặt ra chứ không còn kiểu đá tự do mọi người vì một người như ngày xưa…”.

"Trong lúc hàng trăm cầu thủ phải thất nghiệp khi gần chục CLB giải tán với nhiều lý do khác nhau, xem ra tôi vẫn còn may mắn hơn nhiều đồng nghiệp khác“ - cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam đã nói như vậy cùng Tuổi TrẻOnline sau lúc trở thành cầu thủ của Ninh Bình.

Trước khi về với Ninh Bình, CLB SLNA đã cho Sài Gòn Xuân Thành mượn Văn Quyến về thi đấu. Tuy nhiên trong mùa giải vừa qua, anh ngồi ghế dự bị nhiều hơn là ra sân thi đấu trong cả hai màu áo. Sau giải, anh không được hai CLB này tái ký hợp đồng và lâm vào cảnh thất nghiệp từ đầu tháng 9-2012 đến nay.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên