27/02/2014 09:52 GMT+7

Van Persie xem xét tương lai ở Old Trafford

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Van Persie đã lên tiếng về khả năng chia tay đội Manchester United (M.U) sau khi kết thúc mùa giải này.

Nhật báo Guardian (Anh) cho biết, tuyên bố của Van Persie chứng tỏ sự chán nản của anh với HLV David Moyes và đội bóng. Sự chán nản đó lên đến đỉnh điểm sau trận thua đáng thất vọng của M.U trước Olympiakos vào ngày 25-2 lượt đi vòng 1/16 Champions League.

Sau trận đấu đó, Van Persie đã lên tiếng chỉ trích một số đồng đội đã gây khó khăn cho anh khi liên tiếp "giẫm chân" anh trong phạm vi hoạt động của tiền đạo người Hà Lan. Dù ngôi sao người Hà Lan tỏ ra thận trọng bảo vệ cho HLV Moyes trong lời phát ngôn của mình nhưng cũng qua lời chỉ trích này, anh cũng đã ngụ ý việc không hài lòng với chiến thuật mà HLV Moyes đưa ra.

Dù việc để thua 0-2 trước Olympiakos là một kết quả rất đáng thất vọng với các CĐV Quỷ đỏ, nhưng ban lãnh đạo M.U cho biết họ vẫn đặt niềm tin vào HLV Moyes và đó có thể là lý do khiến Van Persie chán nản đưa ra tuyên bố muốn rời khỏi đội bóng như trên.

Nếu không thể vượt qua Oympiakos, M.U xem như đã hết hy vọng tìm vé tham dự đấu trường Champions League khi kém đội bóng thứ 4 ở Giải ngoại hạng Anh là Liverpool đến 11 điểm. Trong trường hợp này, sẽ rất khó để M.U có thể giữ chân những ngôi sao lớn như Van Persie.

Hiện tại tiền đạo người Hà Lan vẫn còn 2 năm trong thời hạn hợp đồng với M.U. Nhiều khả năng ban lãnh đạo M.U sẽ phải tìm cách giữ chân Van Persie như cách mà họ đã giữ chân Wayne Rooney bằng bản hợp đồng kỷ lục vừa qua.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên