08/11/2016 05:48 GMT+7

Van Persie trấn an người hâm mộ sau chấn thương kinh hoàng

H.LAM
H.LAM

TTO - Cựu tiền đạo CLB Manchester United, Robin van Persie đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Fenerbahce sau khi dính chấn thương kinh hoàng trong trận gặp Akhisar Belediyespor ở vòng 10 Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ hôm 6-11.

Van Persie được các bác sĩ sơ cứu trước khi đưa đến bệnh viện. Ảnh: Getty Images

Trận đấu đó, Fenerbahce giành chiến thắng 3-1, trong đó Van Persie là cầu thủ đã mở tỉ số cho Fenerbahce ở phút 26. Tuy nhiên, chiến thắng của Fenerbahce đã bị lu mờ khi Van Persie phải rời sân trên cáng cứu thương ở cuối hiệp 1 với gương mặt đầm đìa máu.

Các bác sĩ cho biết Van Persie dính chấn thương nghiêm trọng nơi mắt trái sau khi lãnh phải cú đánh mạnh của một cầu thủ Akhisar Belediyespor. Dù sau đó Van Persie đã xuất viện nhưng các bác sĩ cho biết vẫn chưa có kết luận cụ thể về chấn thương của Van Persie và hồ sơ của anh đã được chuyển sang các bác sĩ nhãn khoa để tiếp tục theo dõi.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Van Persie cho biết: “Cám ơn tất cả các bạn vì đã lo lắng cho tôi. Hiện tại tôi cảm thấy rất ổn. Đây chỉ là một sự cố nhỏ trong cuộc sống bóng đá chuyên nghiệp. Tôi hi vọng chấn thương này sẽ không ảnh hưởng lâu dài đến thị lực của tôi.

Ở mùa giải năm nay, Van Persie ra sân 8 trận và đóng góp cho Fenerbahce 4 bàn thắng.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên