14/03/2014 06:22 GMT+7

Van Persie bất ngờ bày tỏ mong muốn ở lại M.U

K.B
K.B

TTO - Trong động thái mới nhất, ngôi sao bóng đá người Hà Lan Robin van Persie đã bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với CLB Manchester United (M.U).

Trước đó, truyền thông Anh cho biết, tiền đạo 30 tuổi người Hà Lan không vui vẻ, thậm chí không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV David Moyes  và nhiều khả năng sẽ chia tay M.U vào mùa hè này. 

Những lời đồn đoán về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa ông Moyes và Van Persie được báo chí Anh khai thác triệt để sau trận M.U thua Olympiakos 0-2 lượt đi vòng 1/16 Champions League. Van Persie cho rằng, sau trận gặp Olympiakos, những lời anh nói đã được một số phóng viên "chuyển thể" để vấn đề trở nên nhạy cảm hơn. 

Trả lời phỏng vấn Hãng tin BBC ngày 13-3, Van Persie nói: "Sự thật là tôi rất hạnh phúc ở đội Manchester United. Tôi kí hợp đồng 4 năm với đội bóng và sẽ rất vui nếu được ở lâu hơn". 

Van Persie đưa ra những lời bình luận này trước khi M.U tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh vào đêm chủ nhật (22-3) tới. 

"Không nghi ngờ gì cả, tôi học được nhiều điều mới và tiến bộ với HLV David Moyes. Các bài học trên sân tập rất thú vị và mỗi ngày tôi được học nhiều. Tôi và ông Moyes luôn tôn trọng nhau và môi trường làm việc ở đây rất tốt" - BBC trích lời Van Persie. 

CLB M.U chưa đưa ra phản ứng gì sau những lời bình luận của Van Persie. Nhưng chắc chắn bình luận của Van Persie sẽ ít nhiều có những tác động tích cực trước khi M.U bước vào hai đấu vô cùng quan trọng vào cuối tuần này và giữa tuần tới (gặp Olympiakos trong trận lượt về vòng 1/16). 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên