13/01/2015 07:54 GMT+7

​Văn nghệ sĩ tiếp tục hướng về biển đảo

LAM ÐIỀN
LAM ÐIỀN

TT - Ðó là thông tin từ buổi lễ tổng kết hoạt động năm 2014 của Liên hiệp Các hội văn học nghệ thuật TP.HCM vào sáng 12-1.

Hoạt động nổi bật của lĩnh vực văn học nghệ thuật TP.HCM trong năm 2014 là “bày tỏ thái độ phản đối kiên quyết đối với hành động ngang ngược của Trung Quốc trên biển Ðông, thông qua các diễn đàn, tọa đàm; đặc biệt là thông qua các sáng tác về đề tài biển đảo quê hương, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu, vận động quyên góp ủng hộ các chiến sĩ và ngư dân đang bám biển, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc”.

Ðó là thông tin từ buổi lễ tổng kết hoạt động năm 2014 của Liên hiệp Các hội văn học nghệ thuật TP.HCM vào sáng 12-1.

Thông tin tổng kết còn cho biết chương trình tiêu biểu của liên hiệp trong năm qua là phối hợp với đài Truyền hình Thành phố tổ chức biểu diễn chương trình Văn nghệ sĩ hướng về biển đảo quê hương tại Nhà hát TP.HCM với hơn 200 hội viên từ các hội chuyên ngành.

Một trong những phương hướng của liên hiệp trong năm 2015 là kỷ niệm các ngày lễ lớn và xin chủ trương thành lập trung tâm lưu trữ, bảo tồn và quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật giá trị cao.

LAM ÐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên