11/05/2011 08:37 GMT+7

Vẫn đứng ngoài vụ mua bản quyền Euro 2012

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Đài truyền hình VN (VTV) vẫn đang tiếp tục đàm phán với Sport Five (S5) để mua lại bản quyền truyền hình Euro 2012 tại VN.

TT - Đài truyền hình VN (VTV) vẫn đang tiếp tục đàm phán với Sport Five (S5) để mua lại bản quyền truyền hình Euro 2012 tại VN.

Trước đó, ngày 25-3 VTV đã gửi hồ sơ đấu thầu và đưa ra mức giá VTV đề nghị mua gói bản quyền Euro 2012 lên S5. Hơn ba tuần sau khi VTV nộp hồ sơ, S5 đã không đồng ý với mức giá VTV đề xuất (theo thông tin của Tuổi Trẻ, mức giá S5 đưa ra là 5 triệu USD, VTV trả dưới 3 triệu USD).

Chiều 10-5, bà Đỗ Thị Lan Hương, quyền giám đốc Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd - trực thuộc VTV, đơn vị có trách nhiệm trong việc thương thảo và mua bán bản quyền Euro 2012), cho biết VTV đang chuẩn bị một cuộc họp nội bộ để thống nhất phương án có mua nữa không và nếu mua sẽ trả giá như thế nào. Sau đó VTV sẽ có cuộc họp với các đài truyền hình trong nước (VTV được cử làm đại diện đứng ra thương thảo) để thống nhất phương án.

Trong khi đó, Hiệp hội Truyền hình trả tiền VN chưa có động thái nào liên quan đến vấn đề bản quyền Euro 2012. Trả lời Tuổi Trẻ, ông Trần Văn Úy - tổng giám đốc SCTV, phó chủ tịch Hiệp hội Truyền hình trả tiền VN - cho biết do hiệp hội mới thành lập nên phải có thời gian kiện toàn nhân sự, văn phòng làm việc, tài khoản ngân hàng... Sau đó, hiệp hội mới tiến hành thành lập Trung tâm mua bản quyền truyền hình và tiến hành các công việc tiếp theo.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên