13/02/2016 16:50 GMT+7

Valentine nghe Khánh Linh hát “Cô gái trang bìa” của Đỗ Bảo

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Nhân dịp Lễ Tình nhân 14-2, “nhạc sĩ của những bức thư tình” Đỗ Bảo và ca sĩ Khánh Linh trình làng ca khúc Cô gái trang bìa. Xem video clip bên dưới.

Khánh Linh hát “Cô gái trang bìa” của Đỗ Bảo

Cô gái trang bìa là ca khúc lãng mạn cho những đôi tình nhân yêu nhau đã lâu, cho những đôi vợ chồng ở bất kì giai đoạn nào của hôn nhân...”, nhạc sĩ Đỗ Bảo giới thiệu.

Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất đánh dấu sự tái hợp của Đỗ Bảo và Khánh Linh, được giới thiệu với cả hai hình thức video và audio.

Cô gái trang bìa là ca khúc đầu tiên được giới thiệu nằm trong album sắp ra mắt của Khánh Linh. Dự án âm nhạc này đánh dấu sự quay trở lại của nữ ca sĩ sau một thời gian dài chăm lo đời sống gia đình.

Vẫn với giọng hát trong và sáng, Khánh Linh cất lên tâm sự của người con gái trưởng thành, chín chắn trong tình yêu: “Hãy nhớ hãy nhớ nhé anh/ Cho nhiều năm sau nữa những khi tim ta vắng lạnh/ Ngày đầu ngọt ngào yêu thương ấy/ Nghe sức nóng tim mình, nghe tiếng sét ái tình/ Anh mơ và em mơ…”

Nói về bài hát mới, ca sĩ Khánh Linh bày tỏ: “Linh đã trải qua cung bậc của "Điều hoang đường nhất", một quãng thời gian phong phú thêm tâm hồn, để kéo được điều hoang đường trở thành sự thực.

“Trái tim giờ đầy ắp nồng nàn yêu thương, trái tim được đặt cạnh một trái tim khác để cùng thắp ánh sáng tương lai dài và rộng. Bài hát là quà tặng từ anh Đỗ Bảo và Khánh Linh dành cho những tình yêu mới và những tình yêu vàng - bạc - kim cương...”

Đỗ Bảo và Khánh Linh trong MV Cô gái trang bìa
Đỗ Bảo và Khánh Linh trong MV Cô gái trang bìa

Nhạc sĩ Đỗ Bảo cho biết, bản ballad này ban đầu có tên Như ngày đầu tiên, anh viết làm quà tặng cho đám cưới của hai người em rất yêu nhạc của anh, làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Đỗ Bảo muốn các đôi tình nhân "mãi yêu nhau như những ngày đầu. Cho dù một mai tuổi tác nhiều hơn, ta xấu xí hơn, cho dù lòng ta có lúc vắng lạnh, thì hãy nhớ ngày đầu tiên ta đã yêu. Ngày ấy, có được người mình yêu là có tất cả...".

“Thật tuyệt nếu ta có thể cảm thấy chút nào tình yêu nguyên sơ thuần khiết nhất, nếu có thể mãi mãi rung động những cung bậc chính xác và khiêm nhường nhưng không bao giờ thay đổi của tình yêu!”, nhạc sĩ bày tỏ.

Sau đó, Khánh Linh ngỏ ý đổi tên bài hát thành Cô gái trang bìa.

*Xem clip ca khúc Cô gái trang bìa:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên