03/08/2015 17:43 GMT+7

Va quẹt xe máy, bị đánh hội đồng đến ngất xỉu

A.L
A.L

TTO - Anh Quỳnh chạy xe máy và va chạm với anh Tiên (đang chở con). Anh Quỳnh kể sau đó anh bị Tiên, vợ của Tiên và 2 em vợ đánh đến ngất xỉu, bị tạt nước cho tỉnh lại và đánh tiếp.

Anh Quỳnh đang được điều trị tại khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện đa khoa Thống nhất Đồng Nai - Ảnh: A.L
Anh Quỳnh đang được điều trị tại khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện đa khoa Thống nhất Đồng Nai - Ảnh: A.L

Ngày 3-8, thông tin từ Công an xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho hay đang điều tra vụ anh Phan Văn Quỳnh (31 tuổi, quê Nghệ An) bị bốn người trong một gia đình đánh bị thương nhập viện vì mâu thuẫn sau khi va quẹt xe.

Trước đó, tối 1-8, Bệnh viện đa khoa Thống nhất Đồng Nai tiếp nhận anh Quỳnh nhập viện điều trị với nhiều vết thương trên mặt, trán, sóng mũi. Chẩn đoán ban đầu anh Quỳnh chỉ bị chấn thương phần mềm ở mặt và đầu, tuy nhiên, hiện anh Quỳnh nói bị đau đầu nên sẽ chụp CT để kiểm tra thêm.

Tại bệnh viện, anh Quỳnh kể: chiều 1-8, khi anh đang chạy xe máy trên đường (đoạn thuộc ấp 1, xã Thạnh Phú) thì va chạm với anh Nguyễn Viết Tiên (38 tuổi, quê Nghệ An) đang chở con. Khi đó, vợ anh Tiên là Trương Thị Thương (35 tuổi, cùng quê Nghệ An) đi làm về thấy vậy nên lao vào cãi nhau với Quỳnh. Trong lúc xô xát, Tiên dùng nón bảo hiểm đánh vào mặt Quỳnh.

Thời điểm trên, em trai của Thương là Trương Khắc Luân ở gần đó nghe nói chị bị đánh nên chạy đến tát vào mặt Quỳnh. Anh Quỳnh nhặt đá ném lại, hòn đá sượt qua mặt anh Tiên. Được người dân ở gần đó can ngăn, cả 4 người bỏ ra về.

Khoảng 30 phút sau, anh Quỳnh điều khiển xe máy ra đường đón bạn thì bị Luân cùng với Trương Khắc Luyến (em của Thương) đi trên xe máy áp sát hỏi về vụ va quẹt và dọa nạt ép Quỳnh leo lên xe Luân, Luyến điều khiển xe của Quỳnh đưa về nhà của Tiên để nói chuyện.

Tại đây, theo lời anh Quỳnh, anh bị bốn người thay nhau đánh đến ngất xỉu. Sau đó, một người trong nhóm tạt nước vào mặt Quỳnh, vừa tỉnh lại Quỳnh lại bị đánh tiếp. Người dân đã can ngăn và báo vợ Quỳnh đến đưa chồng đi bệnh viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Minh Tới, công an xã Thạnh Phú xác nhận có sự việc trên, bước đầu xác định 4 đối tượng đánh anh Quỳnh bị thương là Tiên, Thương, Luân và Luyến. Hiện, lực lượng chức năng đã mời bốn đối tượng trên cùng với đại diện gia đình anh Quỳnh lên làm việc.

Qua đó, Tiến khai lúc va chạm, do anh Quỳnh say xỉn nên xảy ra cự cãi. Trong lúc xô xát, chị Thương bị Quỳnh đánh nên mới đánh lại. Còn Luân thấy chị và anh rể bị đánh nên lao vào phụ đánh trả. Thấy anh Quỳnh chạy xe nên Luân cùng với Luyến mời anh Quỳnh về nhà Tiên để giảng hòa chứ không dọa nạt ép Quỳnh lên xe như lời anh Quỳnh nói. Tuy nhiên, Luân thừa nhận có tát, đánh bằng tay vào mặt Quỳnh tại nhà của Tiên.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đánh hội đồng