Tag: V-League 2022

Lịch trực tiếp vòng 1 V-League 2023: Công An Hà Nội - Bình Định, Viettel - Hà Nội

Công An Hà Nội - Bình Định, Viettel - Hà Nội, Nam Định - CLB TP.HCM... là tâm điểm của vòng 1 V-League 2022 diễn ra cuối tuần này.

Văn Toàn khoác áo Seoul E-Land

Trưa 4-1 (giờ Hàn Quốc), CLB Seoul Eland hiện đang chơi ở K-League 2 công bố đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Văn Toàn. Hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tuyển Việt Nam giữ lại thủ môn chưa thi đấu phút nào tại V-League 2022

TTO - HLV Park Hang Seo đã giữ lại 25/29 cầu thủ trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Bất ngờ nhất trong số được giữ lại có thủ môn Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng).

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang: ‘Mong V-League có thêm nhiều đội mạnh để tăng tính cạnh tranh”

TTO - Cách nhau 10 ngày trong tháng 11, CLB Hà Nội có tới hai lần nâng cao cúp vô địch V-League rồi cúp quốc gia trên sân Hàng Đẫy. Một cột mốc lịch sử trong quá trình hình thành và phát triển của đội bóng thủ đô.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đón con trai đầu lòng ngay mùa World Cup

TTO - Hôm 29-11, thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã hạnh phúc công bố trên Facebook cá nhân sau khi đón chào cậu con trai đầu lòng vào ngày 25-11 với người mẫu tự do xinh đẹp Dianka Zakhidova.

HLV Kiatisak ở lại Hoàng Anh Gia Lai thêm 2 năm

TTO- Không nằm ngoài thông tin Tuổi Trẻ Online đã đưa cách đây vài hôm, HLV Kiatisak đã được chủ tịch CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức (tức bầu Đức) bổ nhiệm giữ vai trò HLV trưởng thêm hai mùa bóng nữa.

CLB B.Bình Dương và trung vệ Đào Tấn Lộc chia tay

TTO - CLB B.Bình Dương và Đào Tấn Lộc đã quyết định thanh lý hợp đồng trước hạn sau lùm xùm tranh cãi xung quanh việc trung vệ này tố bị CLB trừ lương, chuyển xuống đội trẻ sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự theo diện dự bị một thời gian ngắn.

Vừa vô địch V-League, CLB Hà Nội chia tay HLV trưởng Chun Jae Ho

TTO - Ngày 21-11, CLB Hà Nội cho biết chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng Chun Jae Ho (Hàn Quốc) bởi hai bên không đạt được thống nhất trong quá trình thương thảo hợp đồng mới.

B.Bình Dương thử việc Vua phá lưới V-League 2022 cho tham vọng 2023

TTO - Đội xếp hạng 7 V-League 2022 B.Bình Dương gây bất ngờ lớn khi đang thử việc bộ đôi ngoại binh hay nhất CLB Hải Phòng, trong đó có "Vua phá lưới V-League 2022" Rimario Gordon, nhằm đạt thành tích tốt hơn ở V-League 2023.

Tiền vệ Hoàng Đức có cơ hội trao thưởng cho Messi

TTO - Tối 20-11, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ bay sang Qatar để tham dự World Cup 2022 trong vai trò khách mời, trao thưởng cho "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".