20/12/2014 06:41 GMT+7

Uyên Nhi đăng quang Gương mặt thân quen nhí: lẫn lộn buồn vui

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Cặp đôi Uyên Nhi – Kyo York chính thức trở thành chủ nhân giải thưởng 700 triệu đồng của Gương mặt thân quen nhí.

Ca sĩ Kyo York và Uyên Nhi - Ảnh: Golden
Ca sĩ Kyo York và Uyên Nhi - Ảnh: Golden

0g10 phút ngày 20-12, MC Đại Nghĩa của Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên mới hồi hộp công bố cặp đôi Uyên Nhi – Kyo York chính thức trở thành chủ nhân của giải thưởng 700 triệu đồng của Gương mặt thân quen nhí.

Đáng yêu và hài hước, cô bé Uyên Nhi trong hóa thân “xuất thần” vào hình tượng của ca sĩ Hồng Nhung thể hiện lại ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sĩ Trần Tiến.

Uyên Nhi là cái tên nổi bật từ những vòng ngoài của chương trình GMTQ mùa này với những vai diễn ấn tượng như hóa trang thành ca sĩ Trọng Tấn, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Paul Anka…

Vậy nhưng, trong những tiếng reo hò mừng vui của khán giả dành cho Uyên Nhi (bởi thực tế 6 bé tham gia chương trình đều xứng đáng đoạt giải) thì nhiều khán giả cũng lắc đầu e ngại bởi những chi tiết không thể du di trong liveshow cuối cùng của mùa này.

Đó là việc có 3/6 tiết mục của đêm chung kết lại tiếp tục để các nam nghệ sĩ phải vào vai một nữ nghệ sĩ khác.

Ba nghệ sĩ nam là Minh Thuận, Chí Thiện và Kyo York (Minh Thuận là Thái hậu Dương Vân Nga, Kyo York là Hồng Nhung và Chí Thiện vai bà xơ) với những tạo hình hoàn toàn không phù hợp đã khiến nhiều khán giả cả xem qua màn ảnh nhỏ lẫn xem trực tiếp tại phim trường tỏ ra ngao ngán. 

Đặc biệt khi Kyo York vừa xuất hiện trên sâu khấu với tóc búi củ tỏi, trang điểm lòa loẹt và “độn ngực” quá lố thì dáo dác dưới khán đài các em nhỏ đến xem chương trình đều la lên: “Trời ơi trông sợ quá à!”.

Chương trình dành cho những em nhí nhưng khi đọc kết quả đăng quang, kim đồng hồ cũng đã kịp nhích sang ngày mới. Nhìn những gương mặt nhí mệt nhoài sau đêm diễn, niềm vui chiến thắng dường như không còn nguyên vẹn nữa…

Chúng tôi đã trao đổi trực tiếp với đạo diễn Quốc Thuận ngay khi chương trình kết thúc xoay quanh vấn đề hoán đổi giới tính bị cho là không phù hợp trong sân chơi nhí, đã được dư luận góp ý khá mạnh mẽ nhưng vì sao đến tận thời điểm này, những “hạt sạn” to đùng ấy vẫn không có dấu hiệu được khắc phục. 

Anh chia sẻ: “Khán giả nên tập trung vào những gương mặt nhí, vì các em mới là nhân tố quan trọng và quyết định của sân chơi này chứ không phải là người lớn”.

Tuy nhiên nhân vật chính của sân chơi này là cả hai thí sinh trong một đội, hơn nữa người xem buộc phải xem hết phần tung hứng của cả hai thí sinh chứ không thể “nhắm mắt cho qua” thí sinh người lớn.

Về vấn đề này, đạo diễn Quốc Thuận nói: “Với tư cách là đạo diễn của chương trình, tôi muốn khán giả nghe, xem, cảm nhận và hiểu rõ rằng: đây là một chương trình hóa thân và chúng tôi xin cam đoan mình không lạm dụng điều này để câu khách. Chúng tôi chỉ khuyến khích các nghệ sĩ thể hiện được khả năng của chính mình!”.

Kết quả của đêm thi có thể không làm mất lòng khán giả. Nhưng dẫu có nhiều tiếng cười, dẫu sự đáng yêu của con trẻ có thể làm người ta phút chốc quên đi những phút khó chịu không đáng có thì nỗi buồn vẫn len lỏi trong tiếng thở dài của không ít khán giả…

 Cô bé mê ca hát

 Ju Uyên Nhi (hay còn gọi là Ju So Yeun) mang trong mình hai dòng máu Việt Hàn là một cô bé có nhiều sở thích và khá nhiều tài năng.

Cô bé rất thích hát, múa nhảy, đánh đàn piano, thích đi bơi, thích xem phim hoạt hình và rất mê chương trình đồ rê mí...

Năm 3 tuổi rưỡi bé đã tham gia sinh hoạt trong đội ca năng khiếu Chim Vành Khuyên của nhà thiếu nhi thành phố và lớp múa ươm mầm tài năng của trường múa thành phố nên có cơ hội tham gia nhiều chương trình biểu diễn trên truyền hình, góp mặt trong đĩa CD Bé Chút Chút của Bến Thành Audio. 

Những hình ảnh trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí

Bé Uyên Nhi và Kyo York trong niềm vui chiến thắng- Ảnh: Gia Tiến

Cặp đôi Gia Huy và Thu Phượng mở màn đêm chung kết với tiết mục Bye Bye Bye của nhóm Nsyn- Ảnh: Gia Tiến
Cặp đôi Bảo Nghi - Ngân Quỳnh có vấp váp nhẹ khi quên lời ca khúc Hát với chú ve con- Ảnh: Gia Tiến
Gia Bảo - Thúy Uyên là cặp đôi rất đáng yêu đã nhận giải Cặp đôi thân thiện của chương trình- Ảnh: Gia Tiến
Cậu bé Anh Duy đã làm cho khán giả thán phục khi hóa thân tuyệt vời vào vai Lê Hoàn- Ảnh: Gia Tiến

Chí Thiện trong vai bà sơ cùng với bé Bảo An hát ca khúc trong phim Khi các bà sơ hành động- Ảnh: Gia Tiến

Kyo York hóa thân thành Hồng Nhung cùng bé Uyên Nhi hát Ngẫu hứng sông Hồng- Ảnh: Gia Tiến

Các cặp thí sinh của chương trình GMTQN trong đêm chung kết - Ảnh: Gia Tiến

Bé Uyên Nhi và Kyo York trong niềm vui chiến thắng - Ảnh: Gia Tiến
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên