Thứ 2, ngày 16 tháng 5 năm 2022

​Ưu tiên hơn 50% quảng cáo trên xe buýt là hàng Việt Nam

02/12/2016 18:35 GMT+7

TTO - Đó là kết luận của phó chủ tịch UBND TP.HCM - Lê Văn Khoa về kết quả thực hiện đề án thí điểm quảng cáo trên xe buýt trên địa bàn TP.

Ông Khoa yêu cầu Sở GTVT phối hợp các đơn vị liên quan nghiên cứu, tham mưu UBND TP mở rộng quảng cáo trên thân xe buýt cho toàn bộ các tuyến còn lại. Trong đó, lưu ý đảm bảo hàng Việt Nam và hàng do các doanh nghiệp nước ngoài sản xuất tại Việt Nam chiếm tỷ lệ tham gia quảng cáo từ 50% trở lên.

Thời gian hợp đồng quảng cáo 3 năm, mỗi năm có điều chỉnh giá hợp đồng theo tỷ lệ trượt giá được công bố.

UBND TP yêu cầu Sở Tài chính thẩm định, sớm trình UBND TP duyệt đơn giá cho thuê quảng cáo trên xe buýt.

Trước đó, có 10 chiếc xe buýt đã tham gia quảng cáo ở bên hông xe thu được hơn 14,6 tỉ đồng. Các xe buýt có quảng cáo đầu tiên chạy tuyến số 27 (Bến Thành - An Sương) và tuyến số 45 (bến xe Q.8 - Bến Thành - bến xe Miền Đông).

Theo Sở GTVT TP, nếu quảng cáo trên tất cả 2.344 xe buýt ở TP, số tiền thu được khoảng 170 tỉ đồng/năm.

QUANG KHẢI
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận