US Express hỗ trợ tiếp cận thông tin sản phẩm và tự động hoá việc mua sắm
Chiều 19-12, Công ty Cổ phần US Express tổ chức họp báo ra mắt dịch vụ thương mại điện tử "Costco dành cho người Việt" với sự tham gia của bốn nhà sáng lập - ông Trần Trung Hiếu, Hồ Thanh Nhựt, Chiến Phạm, Bình Đỗ cùng đại diện của các công ty đối tác chiến lược.
Theo đó, khi mua hàng Costco qua US Express, khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với các thương hiệu nên 100% hàng hoá được đảm bảo, thoả sức mua sắm với mức giá rẻ chỉ dành cho các hội viên mà không mất khoảng 120 USD/năm tiền phí mua thẻ.
Ông Stanley Ho - Giám đốc Công nghệ chia sẻ: "US Express định vị là một công ty công nghệ, dùng công nghệ để đưa sản phẩm trên thế giới về tay người Việt Nam. Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi ở nhà và shopping xuyên biên giới".
Chia sẻ về lợi ích của mua hàng Costco cũng như mua qua US Express, ông Phan Đức Linh nhận định: "Người dân Mỹ thường tìm đến Costco bởi hàng hoá cực kỳ tốt cũng như chính sách giá bán buôn cho người mua lẻ. Thế nhưng, Costco lại không hỗ trợ truy cập từ Việt Nam nên bạn không thể shopping online. Thông qua US Express, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm và dễ dàng kết nối vào website của chuỗi siêu thị này".
Với sứ mệnh hoàn thiện thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới bằng các giải pháp công nghệ trên nền tảng tự động hóa cao, US Express đã kết nối được với "ông trùm" thương mại điện tử lớn bậc nhất thế giới Amazon và "nhà bán lẻ" lớn thứ 2 thế giới Costco. Cũng theo Giám đốc điều hành Chiến Phạm, US Express sẽ tiếp tục kết nối thêm các thương hiệu lớn khác và dự kiến sẽ tích hợp BestBuy, Sephora, Nordstrumrack,... vào hệ thống của mình trong năm 2019.
Công ty Cổ phần US Express
Website: https://usexpress.vn/
Trụ sở Hà Nội: Tầng 5, tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Trụ sở TP. Hồ Chí Minh: Cao ốc văn phòng 64 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TpHCM
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận