28/06/2012 18:02 GMT+7

Ukraine vắng tiếng sét ái tình

TẤN PHÚC (Theo Kiev Post)
TẤN PHÚC (Theo Kiev Post)

TT - Khi hàng trăm nghìn nam giới khắp châu Âu đến Ukraine theo dõi VCK Euro 2012 cũng là lúc các cô gái Ukraine đi tìm một nửa mảnh ghép của đời mình.

TT - Khi hàng trăm nghìn nam giới khắp châu Âu đến Ukraine theo dõi VCK Euro 2012 cũng là lúc các cô gái Ukraine đi tìm một nửa mảnh ghép của đời mình.

Vẻ xinh đẹp của các thiếu nữ là một trong những yếu tố quan trọng giúp Ukraine thu hút nhiều CĐV trong mùa Euro này. CĐV người Pháp tên Patrick nói: “Chúng tôi đến Ukraine một phần vì phụ nữ Ukraine nổi tiếng xinh đẹp và quyến rũ. Điều này khiến thật khó để thuyết phục những bà vợ cho chúng tôi đến đây”.

Thời tiết oi bức tại Kiev như tạo điều kiện tôn vinh nét đẹp phụ nữ Ukraine với trang phục nhẹ nhàng, nửa kín nửa hở tăng thêm phần e ấp, quyến rũ. Những ngụm bia lạnh sẽ giúp mọi người có cuộc nói chuyện cởi mở hơn để có cơ hội xích lại gần nhau hơn.

Tuy nhiên nhiều thiếu nữ Ukraine lại đang thất vọng vì không tìm được tấm chồng tương lai dù các nam CĐV nước ngoài luôn thích thú được giao lưu, chụp hình lưu niệm với họ. Patrick cho biết nhóm gồm bốn người đàn ông ngấp nghé tuổi 40 của anh đều bị choáng bởi “số lượng mỹ nhân trên từng mét vuông” tại Ukraine. Tuy nhiên, chỉ có một người có ý tìm kiếm mối quan hệ lâu dài với phụ nữ Ukraine. Những người còn lại chỉ muốn “làm quen, cùng đi ăn và cùng bàn luận bóng đá”.

Hai cô gái cùng 17 tuổi Anastasia Ishchenko và Masha Komova đã dành nhiều thời gian đi khắp các fanzone tại thủ đô Kiev với hi vọng tìm “bạch mã hoàng tử” cho cuộc đời mình. Dù Euro 2012 đang khép dần nhưng họ vẫn hi vọng vào một “tiếng sét”. Komova nói: “Chúng tôi muốn gặp gỡ với những người đàn ông mới mẻ. Sự khác biệt quốc tịch, tôn giáo không thành vấn đề bởi điều chúng tôi quan tâm là tình yêu”.

CĐV Thụy Điển được các cô gái Ukraine mến mộ nhất bởi sự thân thiện và tình yêu bóng đá chân chính. Dù tuyển Thụy Điển đã bị loại từ vòng bảng nhưng rất nhiều CĐV Thụy Điển vẫn lưu lại Trukhaniv (Ukraine) để tham gia ngày hội bóng đá. Và một số cô gái Ukraine đã đến Trukhaniv thư giãn trên bãi biển trong đồ tắm mát mẻ.

Nhà nữ tâm lý học người Ukraine Maryna David (45 tuổi, có chồng là người nước ngoài) tỏ ra thông cảm với mong muốn lấy chồng ngoại của một số phụ nữ Ukraine. Bà Maryna nói: “Đàn ông Ukraine thường không rộng lượng và thiếu hiểu biết trong cách cư xử tốt với phụ nữ. Tuy nhiên, các cô gái Ukraine cẩn thận bởi lấy chồng ngoại cũng là một canh bạc và họ không nên tìm kiếm bằng mọi giá để đánh mất bản sắc của mình và hình ảnh phụ nữ Ukraine”.

Maryna nói tiếp: “Một số cô gái Ukraine mắc sai lầm khi ra sức thu hút sự chú ý của người nước ngoài bằng mọi giá. Họ mặc những chiếc váy cực ngắn, đi đứng ẻo lả. Đúng là các cô sẽ thu hút được ánh mắt của rất nhiều đàn ông nhưng mấy người trong số đó sẽ muốn quan hệ lâu dài như ý các cô muốn?”.

Còn theo Yulia Titova - quản lỷ một công ty chuyên mai mối tại Kiev: “Không điều gì có thể thay đổi sự quyến rũ của phụ nữ Ukraine đối với đàn ông nước ngoài. Tốt nhất, hãy để mọi việc diễn ra theo đúng quy luật tự nhiên của nó”.

TẤN PHÚC (Theo Kiev Post)

TẤN PHÚC (Theo Kiev Post)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên