14/06/2016 08:00 GMT+7

​UFM và HELP (Malaysia):Cái nôi đào tạo lao động chất lượng cao

TDV
TDV

Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới, bên cạnh đó là sự hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN vào cuối tháng 12 năm 2015, là những cơ hội “vàng”cho người lao động trong nước. Tuy nhiên cơ hội “vàng” chỉ đến với những lao động có năng lực, chuyên môn “vàng”.

Một trong những nơi cung cấp cho người lao động năng lực, chuyên môn “vàng” chính là chương trình đào tạo thạc sĩ giữa Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) liên kết với Trường Đại học HELP (Malaysia).

Liên kết với sự bảo đảm “vàng”

Việc liên kết đào tạo giữa các trường đại học trong nước với các trường đại học nước ngoài đã diễn ra ở nước ta từ hàng chục năm nay. Sự liên kết này đã cung cấp cho thị trường lao động trong nước một nguồn lao động có chất lượng cao. Tuy nhiên, bên cạnh những chương trình liên kết có uy tín cũng có không ít chương trình, không có sự chấp thuận của Bộ Giáo dục & Đào tạo và hậu quả là người học vừa mất thời gian, mất tiền mà bằng cấp không được chấp nhận hoặc không có bằng cấp...

Để giúp các cử nhân kinh tế có được tấm bằng thạc sĩ nhằm rộng đường công danh, Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) đã liên kết với Trường Đại học HELP (Malaysia) theo Quyết định số 3899/ QĐ -BGDĐT ngày 31-08-2011 của Bộ Giáo dục & Đào tạo, triển khai đào tạo chương trình thạc sĩ theo chuẩn Quốc tế.

Không chỉ được bảo đảm bằng quyết định của Bộ Giáo dục & Đào tạo, UFM đã chọn HELP - bởi đây là ngôi trường đứng top 3 các trường Đại học tư thục tại Malaysia, Top 10 các trường ĐH tại Malaysia. HELP liên kết với nhiều Trường ĐH lớn trên thế giới, bằng cấp của HELP được nhiều trường ĐH trên thế giới công nhận như: University of London (UK), University of Queensland (Úc),... Học viên sau khi tốt nghiệp chương trình Thạc sỹ có thể tiếp tục học lên trình độ Tiến sỹ tại Việt Nam, Malaysia hay các quốc gia khác đều được.

Theo đó, tham gia chương trình liên kết đào tạo giữa UFM và HELP, người học sẽ được cấp bằng Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.

Chương trình MBA của của UFM và HELP đã đào tạo hàng ngàn thạc sỹ Tài chính, đáp ứng nhu cầu nhân lực cao của xã hội

Học bổng trao tay

Tham gia khóa học, các học viên được học với giáo viên bản ngữ. Qua đó giúp học viên phát huy toàn diện khả năng sử dụng tiếng Anh. Đây được coi là chìa khóa vạn năng để các bạn trẻ mở cửa vào thị trường lao động quốc tế.

Về điều kiện học tập, học viên được hỗ trợ toàn bộ tài liệu học tập, phòng học điều hòa, ghế nệm. Và một điểm rất nổi bật nữa là phương pháp giảng dạy: ở mỗi môn học, học viên sẽ có 16 giờ học với giảng viên Việt Nam và 20 giờ học với giảng viên từ HELP (Malaysia) bay sang Việt Nam giảng dạy. Tức là 100% các môn học đều được học với Giáo sư trực tiếp đến từ HELP (Malaysia). Giảng viên HELP là những người có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các Trường ĐH uy tín trên thế giới, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy dành cho các du học sinh quốc tế vì đã tham gia giảng dạy ở nhiều quốc gia khác nhau.

Riêng học phí - khoản chi phí mà đại bộ phận người học đều quan tâm, thậm chí là lo lắng. Thấu hiểu được điều này, chương trình đào tạo thạc sĩ liên kết giữa UFM và HELP có một mức học phí tương đối bình dân, về cơ bản là phù hợp với hầu hết điều kiện của người học. Học phí cho toàn khóa là 138.000.000 VNĐ (tương đương 6.000 USD). 

Đặc biệt, Chương trình MBA của UFM và HELP còn dành tặng 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng/suất cho chương trình học Tiếng Anh đầu vào hai mươi học viên đăng ký đầu tiên...

Thời gian học phù hợp cho người đi làm

Chương trình MBA định hướng Kinh Doanh Quốc Tế, Maketing và Tài chính - Ngân hàng do Trường Đại học Tài chính - Marketing và Trường ĐH HELP liên kết đào tạo được học liên tục trong 18 tháng vào các ngày cuối tuần: tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật nên rất phù hợp cho người học ở tỉnh và đang đi làm. Những người ở các tỉnh, thành lân cận, hàng tuần vào chiều thứ 6 sẽ tới TP.HCM để theo học, sau đó chủ nhật lại trở về địa phương để thứ 2 đi làm bình thường.

Tham gia khóa học MBA này, người học được nâng cao kiến thức Kinh doanh Quốc tế, Marketing và Tài chính - Ngân hàng. Giáo trình được cập nhật hàng năm đảm bảo cung cấp những kiến thức mới nhất trên thế giới; đồng thời cung cấp cho học viên kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo những thay đổi của môi trường kinh tế vĩ mô cũng như môi trường hoạt động kinh doanh... Nhờ vậy, sau khi hoàn thành khóa học, người học sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, cơ hội phát triển kỹ năng bản thân, mở rộng các mối quan hệ và đạt được mức lương mong đợi.

Đến nay, chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ ngành tài chính - ngân hàng đã khai giảng được khóa thứ 7; thạc sỹ ngành kinh doanh quốc tế và marketing khai giảng được khóa 3.

Liên hệ ghi danh và học tại: 

Trường Đại học Tài chính - Marketing

2C Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0936.317.204 - 08 3997 6464 - 08 3997 6042

Email: cic@ufm.edu.vn - Website: cic.ufm.edu.vn

Facebook: facebook.com/cic.ufm

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: UFM HELP