24/01/2018 11:24 GMT+7

UBND TP.HCM tặng đội U-23 Việt Nam 2 tỉ đồng

H.D - K.X
H.D - K.X

TTO - Bà Nguyễn Thị Thu - phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, UBND TP.HCM đã quyết định thưởng cho đội tuyển U-23 Việt Nam 2 tỉ đồng sau chiến tích U-23 VN giành quyền vào chơi trận chung kết Giải U-23 châu Á 2018.

Trung vệ Đình Trọng (21) được UBND TP.HCM thưởng riêng 100 triệu đồng. Ảnh: N.K

Ngoài ra, UBND TP.HCM cũng thưởng cho riêng HLV Lư Đình Tuấn và trung vệ Trần Đình Trọng, mỗi người 100 triệu đồng. Lư Đình Tuấn là trợ lý của HLV Miura ở CLB TP.HCM, hiện đang là thành viên trong ban huấn luyện đội U-23 VN. Còn Trần Đình Trọng đang khoác áo CLB Sài Gòn. Anh đã đóng góp lớn vào thành tích lọt đến trận chung kết của U-23 VN tại Trung Quốc. 

Ngoài ra, C.T Group cũng đã thưởng “nóng” 1 tỉ đồng cho U-23 VN. Ông Trần Kim Chung - chủ tịch Tập đoàn C.T Group còn cho biết sẽ tài trợ 1 tuần nghỉ dưỡng hồi phục sức khỏe tại Khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort and Spa ở thành phố Vũng Tàu (một dự án thuộc Tập đoàn C.T Group) cho các thành viên U-23 VN.

Theo thống kê của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), đến sáng 24-1, đội U-23 VN đã nhận được hơn 19 tỉ đồng tiền thưởng từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ...Con số này chắc chắn sẽ cao hơn nhiều nếu U-23 VN đá bại Uzbekistan trong trận chung kết ngày 27-1 tới.

Nhiều bố mẹ tuyển thủ U-23 VN chưa chắc đến được Trung Quốc

Bố mẹ của nhiều tuyển thủ U-23 VN chưa chắc có thể đến Trung Quốc để xem trận chung kết giữa U-23 VN với U-23 Uzbekistan ngày 27-1 tới vì không có hộ chiếu, chưa làm visa.

Ngay sau khi đội tuyển U-23 VN giành chiến thắng trước U-23 Qatar để vào trận chung kết U-23 châu Á diễn ra ngày 27-1 tại Trung Quốc, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines thông báo đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa. Gia đình các tuyển thủ U-23 sẽ tham gia hành trình từ ngày 26-28/1 do Vietnam Airlines lo liệu.

Sáng 24-1, đại diện đơn vị này đã liên hệ với gia đình của một số tuyển thủ để lấy hộ chiếu đi làm visa gấp. Tuy nhiên chỉ một số ít trong số cha mẹ các VĐV này là có hộ chiếu do đã đi nước ngoài, số còn lại thậm chí chưa làm hộ chiếu nên chưa biết có đủ thời gian để hoàn thành thủ tục giấy tờ xuất cảnh sang Trung Quốc kịp ngày 27-1 không.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lương Bách Chiến- bố đội trưởng Lương Xuân Trường cho biết ông và mẹ của Xuân Trường đã có hộ chiếu nên vừa chuyển cho đơn vị tài trợ sáng nay (24-1) để đi làm visa.

Trong khi đó ông Nguyễn Quang Thuần và bà Dương Thị Cúc bố mẹ của tiền đạo Nguyễn Quang Hải cho biết vẫn chưa biết thông tin về việc được tài trợ đi Trung Quốc xem con trai thi đấu. “Vợ chồng tôi làm nông dân cả đời chưa đi nước ngoài bao giờ nên đâu có hộ chiếu. Nếu được tài trợ đi thì phải đi làm hộ chiếu rồi mới xin được visa nên tôi cũng không biết có sang Trung Quốc để xem các con đấu chung kết được không” - ông Thuần nói.

H.D - K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U-23 VN UBND TP.HCM