17/10/2014 22:39 GMT+7

Chưa xác định "người rút thẻ" trong hỗn chiến tại Pearl River

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - UBND TP Hải Phòng đã yêu cầu cơ quan Công an điều tra nhanh chóng và xử lý nghiêm vụ ẩu đả xảy ra tại khách sạn 4 sao Pearl River đêm ngày 11-10.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip do camera khách sạn ghi lại vụ ẩu đả

Chiều 17-10, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Khắc Nam, phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng, cho biết như trên.

Ông Nam cho biết thêm UBND TP Hải Phòng cũng yêu cầu Sở Văn hoá Thể thao và du lịch cùng phó giám đốc sở này là bà Trần Thị Hoàng Mai hợp tác, sớm cung cấp đầy đủ thông tin về vụ việc với cơ quan điều tra.

Bà Mai với tư cách là cán bộ nhà nước, lãnh đạo của một sở nên càng phải nhánh chóng giải trình, báo cáo trung thực vụ việc.

Vì người nước ngoài trực tiếp tham gia ẩu đả là bạn trong nhóm của bà Mai nên vị phó giám đốc sở này cũng cần sớm cung cấp thông tin, vận động họ đến trình diện, hợp tác với cơ quan điều tra.

Theo Công an Hải Phòng, do chưa làm việc được với những người nước ngoài tham gia ẩu đả nên chưa thu thập đủ chứng cứ và chưa xác định được chính xác nguyên nhân vụ việc.

Trong clip do camera của khách sạn quay lại vụ ẩu đả đêm 11-10 có hình ảnh một người đàn ông đi cùng nhóm bà Mai đưa ra một chiếc thẻ khi có một chiến sĩ mặc sắc phục cảnh sát đến hiện trường và chiến sĩ này đã quay đi chỗ khác.

Trao đổi về vấn đề này, ông Nam cho biết chưa thể khẳng định người đàn ông này làm trong ngành công an như thông tin trên internet hay là cán bộ của ngành nào.

Hiện Công an Hải Phòng đang yêu cầu bà Mai cung cấp thông tin để điều tra.

Về việc một chiến sĩ công an mặc cảnh phục khi đến hiện trường nhưng lại quay đi, Công an Hải Phòng cho biết chưa thể cung cấp thông tin vì vụ việc đang điều tra.

Hôm nay 17-10, bà Mai vẫn đến nhiệm sở làm việc bình thường.

Tuổi Trẻ đã liên lạc với bà Mai để tìm hiểu thông tin về người đàn ông trong nhóm của bà đưa ra một chiếc thẻ khi có chiến sĩ công an đến hiện trường nhưng bà Mai từ chối cung cấp thông tin.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên