26/01/2018 20:37 GMT+7

​U-23 VN vui mừng khi Duy Mạnh và Công Phượng trở lại

N.K (từ Thường Châu)
N.K (từ Thường Châu)

TTO – Chiều 26-1, tiền vệ Duy Mạnh và tiền đạo Công Phượng đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong buổi tập chiến thuật nhằm chuẩn bị cho trận chung kết với U-23 Uzbekistan ở VCK Giải U-23 châu Á 2018 diễn ra vào ngày mai (27-1) trên sân Olympic Thường Châu (Trung Quốc).

Duy Mạnh trả lời phỏng vấn truyền thông VN. Ảnh: N.K

Đây là điều khiến HLV Park Hang Seo không khỏi vui mừng. Tuy nhiên, dù Duy Mạnh có thể ra sân ngay từ đầu sau khi bình phục chấn thương mũi nhưng Công Phượng vẫn chưa biết có đủ thể lực cần thiết để đá chính hay không.

Duy Mạnh chia sẻ: “Trận đấu trước có một tình huống đội bạn đá vào mũi tôi khiến bị chảy rất nhiều máu nhưng bây giờ đã ổn. Tôi có thể ra sân trong trận đấu với U-23 Uzbekistan. HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đã có những phân tích về chiến thuật qua băng hình và sẽ có đấu pháp hợp lý để khai thác điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Đến ngày hôm nay, đã có rất đông CĐV quan tâm, nó sẽ cổ vũ tinh thần tốt chúng tôi cho trận đấu quan trọng với U-23 Uzbekistan. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với tinh thần cao nhất để có kết quả cao nhất”.

Nói về trận chung kết châu lục đầu tiên của mình cũng như các đồng đội, Duy Mạnh cho biết: “Mặc dù HLV trưởng đội tuyển U-23 Uzbekistan đánh giá cao U-23 VN nhưng tôi nghĩ phát ngôn đó mang tính thận trọng.

Toàn đội xác định đây là trận quan trọng, hạn chế những sai lầm không cần thiết, không được thi đấu chủ quan. Bản thân tôi có một chút hồi hộp, căng thẳng nhưng HLV Park Hang Seo đã chỉ cho chúng tôi cách nghĩ đơn giản về mọi chuyện, không nên căng cứng quá để có trạng thái tốt nhất khi vào trận".

N.K (từ Thường Châu)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên