27/11/2013 18:21 GMT+7

U-23 VN thua CLB Hùng Vương An Giang 0-1

N.K.
N.K.

TTO - Chiều 27-11, đội tuyển U-23 VN đã để thua CLB vừa giành quyền thăng hạng V-League 2014 Hùng Vương An Giang 0-1 trong trận đá tập trên sân Gò Đậu (Bình Dương) nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27.

HLV Hoàng Văn Phúc đã bố trí đội hình xuất phát gần như mạnh nhất của U-23 VN trong thời điểm này. Thủ môn Nguyên Mạnh; hậu vệ phải Quang Hùng, cặp trung vệ Mạnh Hào – Tiến Thành, hậu vệ trái Ngọc Đức; tiền vệ phải Mạnh Dũng, cặp tiền vệ trung tâm Vũ Minh Tuấn – Huy Hùng, tiền vệ công Lê Văn Thắng, tiền vệ trái Văn Quyết; tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Trong khi đó, HLV Nhan Thiện Nhân cũng bố trí nhiều gương mặt mới để thử nghiệm đội hình cho V-League 2014. Tuy nhiên, các chân sút ngoại đang thử việc của Hùng Vương An Giang đều không quá xuất sắc nên không gây nhiều khó khăn cho hàng thủ U-23 VN ngoại trừ sự lợi hại của tiền đạo Felix (mùa trước thi đấu cho Kiên Giang). Chính Felix là tác giả của bàn thắng duy nhất của trận đấu sau pha bật cao đánh đầu ngược làm tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh (U-23 VN) vào cuối hiệp một.

Sang hiệp hai, HLV Hoàng Văn Phúc đã thay một lúc bốn cầu thủ nhằm cải thiện khả năng tấn công của U-23 VN như tiền đạo Hà Minh Tuấn vào thay Mạc Hồng Quân, tiền vệ Phi Sơn vào thay Mạnh Dũng, Danh Ngọc vào thay Lê Văn Thắng, Hải Huy thay Vũ Minh Tuấn. Nhưng sự thay đổi đó cũng không giúp U-23 VN có thế trận tốt hơn trước Hùng Vương An Giang, đành chấp nhận thua 0-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Chúng tôi kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng lại không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm do các cầu thủ chuyền ngang quá nhiều. Hơn nữa, hàng thủ CLB Hùng Vương An Giang phòng ngự tốt trong trận đấu này. Chúng tôi còn khá ít thời gian nhưng sẽ cố gắng cải thiện và có được phong độ tốt nhất tại SEA Games 27. Chấn thương của tiền vệ phòng ngự Hoàng Thịnh hồi phục khá chậm khiến chúng tôi đang rất lo lắng”.

Ngày 30-11 tới, đội tuyển U-23 VN sẽ có trận đá tập cuối cùng với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Sau trận đấu này, đội tuyển U-23 VN sẽ ra Hà Nội vào ngày 2-12 trước khi cùng đoàn thể thao VN lên đường sang Myanmar vào ngày 4-12.  

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên