04/06/2015 23:17 GMT+7

U-23 VN “nín thở” chờ tin chấn thương của Hữu Dũng

N.K (từ Singapore)
N.K (từ Singapore)

TTO – Khuya 4-6, chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng như thế nào vẫn là một dấu hỏi khi anh phải rời sân ở phút 23 trận gặp U-23 Lào ở lượt trận bảng B SEA Games 28 và sau đó được đưa vào bệnh viện để kiểm tra ngay lập tức.

Hữu Dũng là tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, trong trận đấu với U-23 Lào, HLV Miura đã bố trí Hữu Dũng đá…hậu vệ phải nhằm chuẩn bị phương án dự phòng. Bởi ở vị trí này, U-23 VN đã mất Huỳnh Tấn Tài bị rạn xương bàn chân trong trận mở màn thắng U-23 Brunei 6-0 và sau đó phải về nước sớm. Trong khi đó, hậu vệ phải Thanh Hiền cũng bị chấn thương nhẹ sau trận thắng U-23 Malaysia 5-1. Do đó, U-23 VN chỉ còn đúng một hậu vệ phải còn “lành lặn” là Quế Ngọc Hải.  

Nhưng ngay khi thử nghiệm Hữu Dũng, HLV Miura đã phải nhận ngay tin xấu khi anh phải rời sân sớm sau pha đạp bóng thô bạo vào mu bàn chân của hậu vệ U-23 Lào. Chấn thương mà khi được hỏi ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Toshiya Miura bảo rằng ông cũng đang rất lo lắng nhưng vẫn chưa được nghe báo cáo tình hình về mức độ chấn thương của Hữu Dũng.

Trao đổi với trưởng đoàn đội tuyển U-23 VN Dương Vũ Lâm vào 23g45 khuya 4-6 (giờ Singapore), ông tỏ vẻ khá lo lắng với chấn thương của Hữu Dũng. Ông nói: “Cho đến giờ bác sĩ trị liệu Kubo Shinichi và Hữu Dũng vẫn chưa về đến khách sạn. Chúng tôi đang khá lo lắng không biết tình trạng chấn thương của Hữu Dũng thế nào. Hi vọng là anh ấy chỉ bị chấn thương nhẹ để U-23 VN không phải tiếp tục mất thêm người khi mà SEA Games 28 chỉ mới đi được có ba trận”.

N.K (từ Singapore)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên