25/10/2011 00:25 GMT+7

U-23 VN dự SEA Games 26 với 21 tuyển thủ

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Kết thúc VFF Cup 2011, HLV Goetz đã quyết định loại ba cầu thủ Tấn Đạt (K.Khánh Hòa), Văn Nam (Nam Định) và Tấn Công (TDC Bình Dương) do chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

TT - Kết thúc VFF Cup 2011, HLV Goetz đã quyết định loại ba cầu thủ Tấn Đạt (K.Khánh Hòa), Văn Nam (Nam Định) và Tấn Công (TDC Bình Dương) do chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Sau ba ngày nghỉ phép, tuyển U-23 VN sẽ tập trung trở lại vào chiều 26-10 tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM). Ngày 30-10, U-23 VN sẽ có trận đấu giao hữu với đội Văn nghệ sĩ thành phố. Nói về trận giao hữu này, HLV Goetz cho rằng: “Khi việc chuẩn bị đã hoàn tất, tuyển U-23 VN không cần phải đá tập với đội mạnh. Tôi chọn đội Văn nghệ sĩ thi đấu trước tiên là để tránh chấn thương. Ngoài ra, việc chơi bóng với đội phong trào như Văn nghệ sĩ sẽ giúp cầu thủ có được sự thoải mái và không khí vui nhộn trước khi lên đường đi Indonesia vào sáng 31-10”.

Hiện tuyển U-23 VN gồm 23 tuyển thủ. Có mặt ở Indonesia nhưng trong ba thủ môn Bửu Ngọc, Tuấn Mạnh và Ấn Độ sẽ có một người dự phòng để thay thế khi đồng đội gặp chấn thương. Ở SEA Games 26, do thời gian thi đấu kéo dài nên ban tổ chức cho phép mỗi đội có một thủ môn dự phòng vì đây là vị trí luôn phải tranh chấp mạnh, dễ dẫn tới chấn thương. Ngoài ba thủ môn, tuyển U-23 VN còn lại 20 cầu thủ, trong đó sẽ có hai người bị loại trước khi lên đường.

Với việc ba hậu vệ nói trên bị loại, xem như hàng thủ tuyển U-23 VN đã chốt danh sách gồm bốn trung vệ Long Giang, Thanh Hào, Huỳnh Phú, Anh Quang; hai hậu vệ trái Xuân Hiếu, Ngọc Anh; hai hậu vệ phải Quốc Long, Âu Văn Hoàn. Các tiền vệ gồm Trọng Hoàng, Thái Dương, Văn Bình, Ngọc Thịnh, Thanh Trung, Thành Lương, Mạnh Dũng, Hoàng Thiên, trong số này sẽ có một người bị loại. Hàng công gồm Văn Quyết, Tuấn Anh, Đình Tùng, Văn Thắng cũng sẽ loại một người.

Do chưa bình phục chấn thương, hai trung vệ Thanh Hào (Đồng Tháp) và Long Giang (Navibank Sài Gòn) không được nghỉ phép mà phải tập luyện hai buổi/ngày với bác sĩ của đội tuyển - ông Sebastian (Đức) kể từ sáng 24-10. Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN  Trần Quốc Tuấn được chỉ định làm trưởng đoàn bóng đá U-23 VN tại SEA Games 26.

SĨ HUYÊN

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên