11/12/2013 18:43 GMT+7

U-23 VN cùng nhau vượt qua nỗi buồn

N.K
N.K

TTO - Chiều 11-12, đội tuyển U-23 VN đã tập nhẹ hồi phục tại nơi đóng quân - khách sạn Golden Guest (Nay Pyi Taw) sau trận thua U-23 Singapore 0-1.

Do Ban tổ chức đã huy động tất cả xe buýt để phục vụ cho lễ khai mạc SEA Games 27 nên đội tuyển U-23 VN không có xe để đi tập như dự kiến. Thay vào đó, toàn đội phải tập tại khách sạn.

Mở đầu buổi tập, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng và HLV Hoàng Văn Phúc đã có những chia sẻ với các cầu thủ về trận đấu vừa qua với U-23 Singapore cũng như cho trận đấu sắp tới với U-23 Lào vào ngày 15-12.

Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng nói: “Chúng ta ai cũng buồn sau thất bại trước U-23 Singapore. Nhưng chúng ta hãy cùng nhau vượt qua vấp ngã này để tập trung thật tốt cho hai trận đấu còn lại để có thể thực hiện mục tiêu vào bán kết. Tôi mong là mỗi cầu thủ sẽ tự rút ra cho mình bài học về điều làm được hay chưa làm được trong trận thua U-23 Singapore để chơi tốt hơn”.

Về phần mình, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc nói: “Tôi biết các em rất buồn khi để thua U-23 Singpore, đặc biệt là trung vệ Mạnh Hùng khi phá bóng hụt để thủng lưới bàn thua duy nhất. Nhưng ban huấn luyện chúng tôi cũng vậy. Chúng ta đã thiếu may mắn trong trận thua U-23 Singapore chứ không phải đã chơi tệ. Do đó, tôi hi vọng các em hãy nhanh chóng vượt qua nỗi buồn để chuẩn bị tốt cho hai trận đấu còn lại ở vòng bảng. Quyền tự quyết đang nằm trong tay chúng ta. Chúng ta phải giải quyết U-23 Lào trước và sau đó chơi trận quyết định với U-23 Malaysia”.

Sau lời dặn dò và chia sẻ, toàn đội chia làm hai nhóm để tập. Trung vệ Mạnh Hùng bị chấn thương bắp sau chân nên không phải tập luyện. Nhóm cầu thủ thi đấu chính trong trận đấu với U-23 Singapore   theo trợ lý Phùng Thanh Phương chạy vài vòng bên ngoài khách sạn. Nhóm còn lại thì chạy trong khuôn viên khách sạn và sau đó tập thêm các bài tập căng cơ với HLV Hoàng Văn Phúc.

Sau bầu không khí buồn bã kể từ tối 10-12, gương mặt các cầu thủ U-23 VN sau buổi tập nhẹ chiều 11-12 mới có thể giãn ra đôi chút. Đội trưởng Văn Quyết chia sẻ: “Chúng tôi đang nắm quyền tự quyết trong tay và sẽ cố gắng hết sức mình trong hai trận đấu tới với U-23 Lào và U-23 Malaysia”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên