30/10/2013 17:59 GMT+7

U-23 Việt Nam vào bán kết BTV Cup 2013

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 30-10, đội U-23 Việt Nam đã hòa CLB Bangu Atletico (Brazil) 3-3 ở lượt đấu cuối vòng bảng (bảng B) và giành quyền vào bán kết Giải bóng đá truyền hình Bình Dương- cúp Number One 2013

Một trận hòa đáng tiếc của các học trò HLV Hoàng Văn Phúc. Ở trận này, U-23 Việt Nam đã chơi rất tốt trong 55 phút đầu và vượt lên dẫn trước Bangu Atletico 3-1 với các bàn thắng của Văn Quyết (29') và cú đúp của tiền đạo Phi Sơn (40', 52').

Không chỉ tạo được cách biệt an toàn, U-23 Việt Nam còn được chơi hơn người trong cả hiệp 2 (Dias bị thẻ đỏ phút 45 vì đánh nguội Mạc Hồng Quân). Đáng tiếc, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc lại không bảo vệ được chiến thắng khi để cho các chân sút của Bangu Atletico ghi liền 2 bàn trong 5 phút ở giữa hiệp 2 (Bruno 63', Rogrigues 68') để quân bình tỉ số 3-3.

Hòa trận này, U-23 Việt Nam xếp thứ 2 tại bảng B và phải gặp đối thủ rất mạnh là đội tuyển Sinh Viên Hàn Quốc ở vòng bán kết.

Dưới đây là những diễn biến chính trận U-23 Việt Nam - Bangu Atletico (Brazil): 

Phút 90+1, trọng tài đã nổi còi cho trận đấu U23 Việt Nam - Bangu Atletico kết thúc, hai đội dắt tay nhau rời sân với tỉ số hòa 3-3.

Phút 85, những phút vừa qua tốc độ của trận đấu đã được hạ xuống. U23 Việt nam cầm được nhiều bóng hơn nhưng có lẽ do đã xuống sức nên các học trò HLV Hoàng Văn Phúc chỉ thực hiện những pha đan bóng qua lại ở khu vực giữa sân chứ không dám đẩy cao đội hình dồn ép Bangu Atletico.

THAY NGƯỜI! Phút 74, U23 Việt Nam thay người thứ 3 với Mạnh Hùng vào thế chỗ Thanh Hào.

VAAAÀOOOO...! Phút 68, từ đường chuyền bên cánh phải của Bruno, hậu vệ U23 Việt Nam và thủ thành Bửu Ngọc phối hợp thiếu ăn ý tạo cơ hội cho Rogrigues cướp bóng quân bình tỉ số 3-3 cho Bangu Atletico.

VAAAÀOOOO...! Phút 63, từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội, tiền đạo Bruno đã bật cao hơn các hậu vệ U23 Việt Nam đánh đầu tung lưới thủ môn Bửu Ngọc, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Bangu Atletico.

NGUY HIỂM! Phút 59, Bangu Atletico có pha lên bóng khá hay bên cánh phải. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng pha dứt điểm từ góc hẹp của Oliveira đã đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

THAY NGƯỜI! Phút 54, U23 Việt Nam thay hai người liên tiếp với Huy Hùng, Mạnh Dũng vao sân thế chỗ cho Hải Huy và Phi Sơn.

VAAAÀOOOO...! Phút 52, từ pha lên bóng ở trung lộ, Phi Sơn đi bóng xuống sát vòng cấm rồi thực hiện pha dứt điểm cực mạnh bằng chân phải. Bóng bay vào góc cao vượt qua tầm với của thủ thànhPedro, nâng tỉ số lên 3-1 cho U23 Việt Nam.

KHÔNG VAAAÀOOOO...! thủ môn Bửu Ngọc đã đoán đúng hướng và xuất sắc đẩy được cú dứt điểm trên chấm 11m của tiền đạo Bruno.

PENALTY! Phút 50, từ quả tạt bên cánh trái của các cầu thủ Bangu Atletico, hậu vệ Ngọc Đức trong nỗ lực pha bóng giải vây đã trượt ngã và để bóng chạm tay, "tặng" cho các cầu thủ Bangu Atletico một quả penalty.

Hiệp 2 trận U23 Việt Nam - Bangu Atletico đã bắt đầu.

Phút 45+4, trọng tài nổi còi cho hiệp 1 trận đấu kết thúc, hai đội tạm rời sân nghỉ với tỉ số 2-1 nghiêng về phía U23 Việt Nam.

KHÔNG VAAAÀOOOO...! Hoàng Thịnh đã đánh lừa được thủ thànhPedro nhưng pha dứt điểm của anh lại tìm đúng cột dọc khung thành.

THẺ ĐỎ và PENALTY! Phút 45+2, trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu trung vệ Dias (21) sau pha đánh nguội với Mạc Hồng Quân, và đồng thời cho U23 Việt Nam được hưởng quả Penalty. 

VAAAÀOOOO...! Phút 40, từ pha lên bóng ở trung lộ, Phi Sơn thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ thànhPedro nâng tỉ số lên 2-1 cho U23 Việt Nam.

NGUY HIỂM! Phút 32, Đình Hoàng đã có pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp. Nhưng may mắn đã không đứng về phía U23 Việt Nam khi bóng khẽ chạm tay thủ thành Pedro rồi trúng cột dọc ra ngoài.  

VAAAÀOOOO...! trên chấm penalty, Văn quyết đã dễ dàng đánh lừa thủ thành Pedro, quân bình tỉ số 1-1 cho U23 Việt Nam.

PENALTY! Phút 29, từ đường chọc khe của Văn Quyết, Hải Huy xâm nhập vòng cấm và bị hậu vệ Anderson phạm lỗi.

Phút 25, đội U23 Việt Nam được hưởng liền hai quả phạt góc nhưng những pha treo bóng vào vòng cấm của các tiền vệ U23 Việt Nam đều không vượt qua được các trung vệ cao to của đội khách.

THẺ VÀNG! Phút 23, với pha phạm lỗi với Hoàng Thịnh, tiền vệ vệ Josemir đã phải nhận một thẻ vàng tứ tay trọng tài.

Phút 13, những phút vừa qua U23 Việt Nam nỗ lực tấn công nhưng vẫn chưa tìm được cách xuyên thủng tuyến phòng ngự chắc chắn của Bangu Atletico.

VAAAÀOOOO...! Phút 6, từ quả đá phạt bên cánh phải, trung vệ Dias lên tham gia tấn công đã có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành thủ thành Bửu Ngọc, đưa Bangu Athletico vượt lên dẫn trước 1-0.

Theo điều lện của giải, nếu có hai đội bằng điểm, yếu tốt được xét đến đầu tiên là đối đầu. Theo điều lệ này, U23 Việt Nam đã có suất vào bán kết, bởi ở trận đấu vừa kết thúc, Đồng Nai đã đánh bại Semen Padang 2-0 để có cùng 4 điểm với U23 Việt Nam và Bangu Atletico (ở lượt trận thứ 2, U23 Việt Nam đã đánh bại Đồng Nai 1-0). 

Đội hình dự kiến của hai đội:

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Đình Hoàng, Tiến Thành, Thanh Hào, Hoàng Thịnh, Danh Ngọc, Hồng Quân, Văn Quyết, Hải Huy, Ngọc Đức, Phi Sơn.

Bangu Atletico: Pedro, Souza, Damasceno, De Souza, Ferreira, Oliveira, Dos Santos, Da Silva, Rogrigues, Camelo, Dias, Fabio.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên