28/05/2015 13:30 GMT+7

U-23 Indonesia khẳng định tham dự SEA Games 28

N.KHÔI
N.KHÔI

TTO – Trong cuộc họp kỹ thuật môn bóng đá SEA Games 28 kéo dài đến ba tiếng đồng hồ vào trưa 28-5 tại khách sạn Ramada (Singapore), đại diện cho Indonesia đã khẳng định đội tuyển U-23 nước này vẫn tham gia tranh tài bình thường.

Do đáp chuyến bay muộn nên đại diện cho đội tuyển U-23 Indonesia đã đến buổi họp kỹ thuật muộn 30 phút. Và khi đại diện của U-23 Indonesia xuất hiện ở phòng họp, đại diện các đội bóng đang có mặt đều đã vỗ tay chào mừng thay vì thấp thỏm lo lắng không biết đội tuyển nước này có tham dự SEA Games 28 hay không.

Trưởng đoàn đội tuyển U-23 VN Dương Vũ Lâm cho biết: “Cuộc họp kỹ thuật xoay quanh ba vấn đề chính: 1- Đăng ký danh sách cuối cùng 20 cầu thủ tham dự SEA Games 28. 2- Đăng ký màu áo từng trận đấu của các đội tuyển tham dự. 3- Chờ đợi U-23 Indonesia khẳng định có tham dự SEA Games 28 hay không. Và việc đại diện của U-23 Indonesia có mặt trong cuộc họp đã đăng ký lên BTC màu áo thi đấu của U-23 Indonesia ở các trận và cho biết 18g tối 28-5 đội tuyển U-23 Indoneisa sẽ có mặt tại Singapore. Điều này khiến các nước đều vui mừng”.

Theo đăng ký, đội tuyển U-23 VN sẽ mặc trang phục toàn đỏ trong tất cả các trận đấu ở vòng bảng. 

Trong khi đó, phóng viên Yulvianus Hajiono của tờ Kompas (Indonesia) cho biết dù U-23 Indonesia sang Singapore nhưng tất cả vẫn phải chờ quyết định của FIFA rằng liệu FIFA có cấm bóng đá Indonesia tham dự các giải đấu hay không.

Tuy nhiên, ông Dương Vũ Lâm cho biết mọi thứ dường như đã ổn và U-23 Indonesia chắc chắn sẽ tham dự SEA Games 28. Ông nói: “Theo tôi được biết thì phó tổng thống Indonesia đã có cuộc làm việc với bộ trưởng Bộ Thanh niên thể thao và chủ tịch LĐBĐ nước này để tháo dỡ lệnh cấm hoạt động các giải bóng đá nước này để tránh bị FIFA trừng phạt do để nhà nước can thiệp vào bóng đá. Vì thế, tôi nghĩ mọi thứ đã ổn”.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên